Buffet trưa chủ nhật lý tưởng cho cả gia đình

28/06/2016

Sunday Brunch – Bữa trưa Chủ Nhật (hay bữa sáng muộn ngày Chủ Nhật) vốn là một ý niệm ẩm thực phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đó là một bữa ăn quây quần bên gia đình để cùng sẻ chia những phút giây hạnh phúc sau một tuần làm việc bận rộn.

Với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra khuôn viên vườn xanh mát và không gian bể bơi 5 sao lớn nhất thủ đô, nhà hàng Café Promenade – khách sạn Hà Nội Daewoo là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm bữa trưa Chủ Nhật ấm cúng cùng bạn bè, người thân. Nổi tiếng với tiệc buffet quốc tế hảo hạng, Café Promenade mang đến cho thực khách sành ăn cơ hội thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn với thực đơn khai vị phong phú, món chính đặc sắc, dẻ sườn, bò nướng đậm đà trứ danh cùng quầy hải sản tươi ngon.

 

 

Chuyến du ngoạn ẩm thực sẽ kết thúc đầy ngọt ngào với quầy tráng miệng hấp dẫn đầy ắp bánh ngọt các vị, chè truyền thống, kem homemade. Dưới nền nhạc du dương, không gian sang trọng và tinh tế, cả gia đình bạn chắc chắn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Ưu đãi đặc biệt: Miễn phí cho bé dưới 12 tuổi đi cùng một người lớn cùng vé bơi miễn phí tại bể bơi năm sao lớn nhất Hà Nội.

Thời gian: 11:30 – 15.00; các buổi trưa Chủ Nhật 

Giá: 590.000++ VNĐ/ người lớn

Khách sạn Daewoo Hà Nội

  • 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội 
  • Để đặt bàn, liên hệ: (+84) 4 38315000, máy lẻ 3039

 

RELATED ARTICLES