Các ứng dụng smartphone cần thiết khi du lịch Hàn Quốc

22/01/2020

Dù đi tự túc hay theo tour, những ứng dụng này đều có thể giúp du khách trở nên chủ động và tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của mình

Ứng dụng phiên dịch Hàn - Anh

Bên cạnh Google Translate, có rất nhiều ứng dụng phiên dịch Hàn - Anh được phát triển dành riêng cho Hàn Quốc. Điển hình có thể kể đến như Naver Dictionary, ứng dụng này được tích hợp thêm tính năng từ điển để người dùng có thể tra cứu dễ dàng.

screen-3

WayGo là một ứng dụng rất tiện dụng khác sẽ dịch các biển báo, menu hoặc bất cứ thứ gì sang tiếng Anh bằng cách hướng camera của bạn vào nó.

Một ứng dụng khác đáng để xem xét là Learn Korean WordPower, ứng dụng này sẽ cung cấp cho khách du lịch những mẫu câu giao tiếp cơ bản.

Ứng dụng bản đồ

Mặc dù Google Maps rất tuyệt vời ở hầu hết các quốc gia, nhưng ứng dụng này chỉ là lựa chọn xếp thứ 2 ở Hàn Quốc vì nó không giúp bạn điều hướng cho đường đi bộ. Tình trạng này xảy ra do Chính phủ Hàn Quốc không cho phép lưu trữ dữ liệu địa hình trên các máy chủ có trụ sở ở nước ngoài, thế nên bạn chỉ có thể tra đường đi bằng các ứng dụng bản đồ địa phương. Google Maps vẫn hoạt động cho xe buýt, tàu điện ngầm và giao thông công cộng đường dài.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
KakaoMap-English-intro

Hai ứng dụng điều hướng tiếng Hàn được đề xuất bằng tiếng Anh phổ biến là Naver Map và KakaoMap. Hãy tải xuống và trải nghiệm những ngày lang thang khắp Seoul với chỉ dẫn chính xác.

Ứng dụng bản đồ hệ thống tàu điện ngầm và xe bus

KakaoMap là lựa chọn tốt nhất vì nó bao gồm tất cả các chuyến tàu, xe buýt, lái xe và đi bộ trong một ứng dụng duy nhất và có tiếng Anh để dễ dàng sử dụng. Đối với chuyến đi giữa các thành phố, du khách cũng nên sử dụng ứng dụng Korail. Đây là app để tra cứu lịch trình xe lửa, tuy nhiên người dùng không thể đặt chỗ online qua ứng dụng này.

j0nQz-l3FrN6_UIwW99FHL-Swn5lrpJnG21WnnOb1Gc

Subway Korea là ứng dụng rất tuyệt vời dành riêng cho các chuyến tàu điện ngầm ở Hàn Quốc bao gồm 5 thành phố lớn: Seoul, Busan, Taejeon, Kwangjoo và Taegu. Đối với hệ thống xe buýt Hàn Quốc, hãy thử KakaoBus. Nếu bạn đang tìm cách sử dụng taxi ở Hàn Quốc thì Kakao T là một lựa chọn không tồi.

Ứng dụng du lịch Hàn Quốc

Visit Korea là một ứng dụng chính thức được tạo bởi Tổng cục Du lịch Hàn Quốc. Nó cung cấp tất cả các loại thông tin du lịch bao gồm thông tin chi tiết của các điểm tham quan, chỗ ở, lễ hội và ẩm thực. Thậm chí, ứng dụng còn bao gồm cả thông tin tỷ giá tiền tệ, cập nhật thời tiết và bản đồ tuyến đường. Người dùng cũng có thể lưu lại thông tin nếu điện thoại không có kết nối Internet.

Empty
Empty

I Tour Seoul là ứng dụng du lịch chính thức của thủ đô Seoul. Nó cung cấp cho du khách nhiều thông tin tuyệt vời cho các điểm du lịch nổi tiếng nhất của thủ đô Hàn Quốc cũng như những hoạt động hấp dẫn khác. Ngoài ra, ứng dụng cũng giúp bạn dễ dàng tra cứu thông tin nhà hàng, khách sạn, thời tiết và giao thông công cộng.

Ứng dụng giao đồ ăn

Nếu bạn đang đói nhưng lại ngại ra đường vì sợ lạc hoặc thời gian đã quá trễ thì ứng dụng giao hàng thuận tiện Yogiyo sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Ứng dụng giao hàng này cho phép người dùng đặt hàng với vô số lựa chọn: món Hàn Quốc, Trung Quốc, châu Âu, Mỹ, Phi hay những món tráng miệng hấp dẫn. Chỉ trong thời gian ngắn, tùy thuộc khoảng cách từ cửa hàng đến khu vực bạn ở và tình trạng giao thông, bạn có thể nhận hàng được sớm nhất.

Empty

Ứng dụng khẩn cấp Hàn Quốc

Emergency Ready là một ứng dụng quan trọng cho du khách nước ngoài tại Hàn Quốc. Ứng dụng giúp du khách nước ngoài tại Hàn Quốc được cập nhật về các thảm họa thiên nhiên khác nhau và các thông tin mới nhất bằng tiếng Anh. Ứng dụng này hoạt động tốt trên điện thoại và nếu có một cơn bão đang đến gần và du khách sẽ nhận được các cảnh báo cần thiết. Đây một điều quan trọng trong bất kì chuyến du lịch để đảm bảo an toàn cho chính bạn.

Empty
My Tống
RELATED ARTICLES