Các khu du lịch lớn ở Đà Nẵng đón khách trở lại từ 18/3

25/02/2022

Nhiều khu du lịch lớn tại TP. Đà Nẵng như Sun World Bà Nà Hills, công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài và nhiều điểm du lịch khác đã sẵn sàng đón khách trở lại từ ngày 18/3.

Ngày 24/2, ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc khu du lịch Sun World Bà Nà Hills - cho biết, khu du lịch này sẽ chính thức mở cửa từ ngày 18/3, sau gần một năm đóng cửa để phòng-chống dịch Covid-19 và cải tạo, nâng cấp dịch vụ mới.

Theo chủ đầu tư, trong giai đoạn đầu mở cửa, khu du lịch Bà Nà Hills sẽ đón khách tham quan, vui chơi vào ba ngày cuối tuần. Du khách sẽ được check-in với những vườn hoa cẩm tú cầu, vườn đào chuông và vườn hồng triệu bông… đang ra hoa đúng dịp. Bên cạnh đó, những chương trình biểu diễn nghệ thuật với các minishow đường phố cũng sẽ được tổ chức từ ngày 18/3.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Cầu Vàng tại khu du lịch Bà Nà Hills, TP. Đà Nẵng

Cầu Vàng tại khu du lịch Bà Nà Hills, TP. Đà Nẵng

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài (huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) cũng là một trong những khu du lịch lớn ở thành phố mở cửa sớm nhất sau dịp ngày Tết Nguyên đán 2022.

Bà Lê Thị Bích Hương - Giám đốc Truyền thông-Marketing của công viên Núi Thần Tài - cho biết, ngày 8/2, khu du lịch đã mở cửa đón du khách tới tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Để thu hút du khách, khu du lịch đồng loạt giảm giá vé từ 25%, điển hình như gói vé phổ thông từ 400.000 VND còn 300.000 VND/người, hoặc gói Tích Lộc (vé phổ thông + ăn trưa) từ 610.000 VND chỉ còn 510.000 VND, cùng nhiều dịch vụ ưu đã khác. Các chương trình này sẽ kéo dài tới ngày 19/4/2022.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Hiện nay, hầu hết các khu du lịch lớn khác tại Đà Nẵng cũng đã hoạt động trở lại như khu du lịch sinh thái Suối Hoa - làng Toom Sara; khu trượt thác Hòa Phú Thành; khu du lịch khu du lịch Mikazuki Resort & Spa; hệ thống các bảo tàng, danh thắng Ngũ Hành Sơn và hệ thống các bảo tàng thuộc quản lý của TP. Đà Nẵng.

An tổng hợp - Ảnh: Internet
RELATED ARTICLES