Cam Navel từ California đến Việt Nam

14/01/2020

Ngày 11/1, Sunkist Grower, thương hiệu cam quýt hàng đầu thế giới, chính thức đưa cam Navel trồng tại Califonia gia nhập thị trường Việt Nam.

Cam Navel rất dễ để nhận biết bởi hình dáng đặc trưng, với phần cuống trái có hình dạng như cái rốn (tiếng Anh là navel). Dưới lớp vỏ hơi dày, dễ lột là những múi cam căng mọng, vàng tươi không hạt. Mùa thu hoạch của cam Navel là từ tháng 10 đến tháng 6 năm sau. Với hương thơm dễ chịu, quả mọng nước và vị ngọt thanh mát, cam Navel cung cấp cho người dùng Vitamin C, chất xơ, hàm lượng canxi, axit folic và các chất dinh dưỡng khác.

Những trái cam Navel không hạt ngọt mát đến từ Sunkist

Những trái cam Navel không hạt ngọt mát đến từ Sunkist

Hành trình của cam Navel Sunkist bắt đầu từ những vườn ươm ngập nắng tại California, nơi mỗi trái thành phẩm được chăm trồng theo tiêu chuẩn cao nhất, từ quá trình thu hoạch thủ công một cách cẩn thận đến quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo các quy định khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, bao bì và phân loại sản phẩm. Vì vậy, những trái cam Sunkist đến tay người tiêu dùng không chỉ tươi ngon, mà còn là một thành phẩm bởi nỗ lực vun trồng và thu hoạch có trách nhiệm của những người nông dân trồng cam Sunkist.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Nước ép cam Navel

Nước ép cam Navel

“Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội được mang hương vị tươi ngon của cam Navel đến Việt Nam”, ông Jim Phillips, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Sunkist Growers cho biết. “Những trái cam thượng hạng của Sunkist là niềm kiêu hãnh của đại gia đình những người trồng cam tại California. Đây là một vinh dự lớn khi chúng tôi có cơ hội chia sẻ niềm tự hào này với người dùng tại Việt Nam”. Càng ý nghĩa hơn khi cam Navel được ra mắt thị trường Việt Nam trong dịp Tết cổ truyền - dịp quan trọng nhất trong văn hóa Việt Nam, mang các thành viên trong gia đình đến gần hơn với nhau để cùng ăn mừng và đón một năm mới tràn đầy hy vọng và cơ hội mới.

Empty
Empty
Sunkist đưa cam Navel ra mắt thị trường Việt Nam vào thời điểm Tết Nguyên đán

Sunkist đưa cam Navel ra mắt thị trường Việt Nam vào thời điểm Tết Nguyên đán

Hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam có thể đến siêu thị E-Mart và chợ đầu mối nông sản thực phẩm nếm thử cam Navel trồng ở Califonia. Sắp tới, cam Navel cũng sẽ có mặt tại hệ thống Vinmart.

Hương Thảo
RELATED ARTICLES