Can Tho Princess - Hành trình du ngoạn và ẩm thực đẳng cấp nhất xứ Tây Đô

07/09/2023

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Bến Ninh Kiều nằm trên trục đường náo nhiệt nhất thành phố Cần Thơ, Can Tho Princess là du thuyền nhà hàng duy nhất có kiến trúc kết hợp tinh tế giữa nét văn hóa miền Tây Nam Bộ và văn hóa Kh’mer theo phong cách nhiệt đới hiện đại với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Du thuyền có 3 tầng với hệ thống 18 phòng VIP và phòng tiệc được thiết kế sang trọng, nổi bật với các cửa kính lớn bao bọc, đón lấy ánh sáng tự nhiên, nhờ đó Quý khách có thể dễ dàng ngắm nhìn những cảnh quan ven sông một cách chân thực nhất trong khi thưởng thức những món ngon thượng hạng.

Ngoài ra, sảnh Panorama sở hữu không gian mở đón gió và nhiều góc “check in” đắt giá cũng được rất nhiều du khách yêu thích. Đặc biệt, Can Tho Princess còn sở hữu tầng thượng Skyview 360 độ với diện tích lên đến 700m2 và công suất phục vụ lên đến 350 khách cùng lúc. Đây là khu vực phù hợp nhất để tổ chức các sự kiện giải trí quy mô lớn và các buổi biểu diễn yêu cầu sân khấu, hệ thống âm thanh và ánh sáng chất lượng cao.

Du thuyền có 3 tầng với hệ thống 18 phòng VIP và phòng tiệc được thiết kế sang trọng, nổi bật

Du thuyền có 3 tầng với hệ thống 18 phòng VIP và phòng tiệc được thiết kế sang trọng, nổi bật

Nếu như bạn đang tìm cho mình một điểm đến “không thể bỏ lỡ” tại Cần Thơ cho hành trình du ngoạn độc đáo trên sông, thưởng thức ẩm thực thượng hạng cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất, Can Tho Princess chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khai thác hành trình du ngoạn dài 90 phút trên sông Cần Thơ và sông Hậu, Can Tho Princess sẽ đưa du khách chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp nhất xứ Tây Đô. Xuất phát từ Bến Ninh Kiều - biểu tượng văn hóa rực rỡ của Cần Thơ, du khách lần lượt được ngắm nhìn cầu tình yêu đầy lãng mạn, công viên sông Hậu - nơi vui chơi nhộn nhịp nhất của người dân nơi đây. Đặc biệt, du thuyền Can Tho Princess sẽ đưa các vị khách đi xuyên qua dạ cầu Cần Thơ - một trong những cây cầu dây văng dài nhất Đông Nam Á...

Can Tho Princess còn sở hữu tầng thượng Skyview 360 độ với diện tích lên đến 700m2 và công suất phục vụ lên đến 350 khách cùng lúc

Can Tho Princess còn sở hữu tầng thượng Skyview 360 độ với diện tích lên đến 700m2 và công suất phục vụ lên đến 350 khách cùng lúc

Không dừng lại ở đó, ẩm thực trên du thuyền Can Tho Princess chắc chắn sẽ là trải nghiệm mà du khách không thể nào quên. Với gần 40 món ăn thượng hạng kết hợp Á & Âu được chọn lọc và thực hiện bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, thực đơn của Can Tho Princess chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Để rồi du khách sẽ thương nhớ mãi hương vị bùng nổ của món tôm hùm đút lò sốt Singapore, đắm chìm trong sự mềm mại đậm đà trên đầu lưỡi của bò Ribeye Úc sốt tiêu đen, hay “tan chảy” cùng vị ngọt ngào của món tráng miệng huyền thoại Creme Brulee... Bên cạnh các set menu dành cho 2 người trở lên và các món tự chọn, Can Tho Princess còn cung cấp thực đơn dành riêng cho trẻ em và các món ăn thuần chay.

Ẩm thực trên du thuyền Can Tho Princess chắc chắn sẽ là trải nghiệm mà du khách không thể nào quên.

Ẩm thực trên du thuyền Can Tho Princess chắc chắn sẽ là trải nghiệm mà du khách không thể nào quên.

Thưởng thức bữa tiệc trên sông

Thưởng thức bữa tiệc trên sông

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng những món ngon giữa không gian sang trọng bậc nhất, thả hồn cùng không khí thoáng đãng trên sông và được thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc sắc. Với đa dạng những sắc thái: từ sâu lắng, ngọt ngào đến sôi động và đầy ấn tượng, có thể nói, âm nhạc trên du thuyền Can Tho Princess sẽ là mảnh ghép hoàn hảo khiến bạn khơi dậy mọi giác quan, đắm chìm trong trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Không khí rộn ràng với những tiết mục âm nhạc đặc sắc trên du thuyền Can Tho Princess

Không khí rộn ràng với những tiết mục âm nhạc đặc sắc trên du thuyền Can Tho Princess

Thông tin thêm:

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến do Travellive Media Group khởi xướng từ năm 2013. Đến nay, Amazing Tour đã hợp tác với các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Loan… tổ chức thành công các chuyến trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Amazing Tour có format mới lạ, trẻ trung với mong muốn truyền cảm hứng khám phá thế giới tới người đam mê du lịch. Theo đó, mỗi chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mục đích cung cấp thông tin dịch vụ và điểm đến dựa trên trải nghiệm thực tế của những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng sâu sắc tới cộng đồng trong lĩnh vực du lịch và những nhiếp ảnh gia.

Tiếp nối thành công của hành trình trong nước lần đầu tiên được tổ chức theo phong cách road trip, chương trình Amazing Tour 8 “Về miền gạo trắng nước trong” được Travellive Media Group phối hợp cùng Trung tâm phát triển Du lịch Thành phố Cần Thơ tổ chức. Chương trình diễn ra từ ngày 28/8/2023 đến 30/8/2023 với sự đồng hành của THACO AUTO cùng 3 thương hiệu xe đang được yêu thích tại Việt Nam là Kia, Mazda, Peugeot và khách sạn Sheraton Cần Thơ.

RELATED ARTICLES