Cần Thơ tổ chức Hội chợ du lịch trực tuyến 2022 "Chung tay phục hồi du lịch"

25/01/2022

Chiều 22/1, Cần Thơ tổ chức khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến 2022 với chủ đề “Chung tay phục hồi du lịch - Cần Thơ điểm đến an toàn, hấp dẫn”. Đây là một trong những hoạt động kích cầu du lịch của địa phương, sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Chuỗi hoạt động Hội chợ Du lịch trực tuyến Cần Thơ 2022 hiện có 70 gian hàng tham gia từ các Sở Du lịch; Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch các tỉnh thành trong nước; các Trung tâm xúc tiến du lịch; cơ sở lưu trú, lữ hành, khu điểm tham quan du lịch, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực: vận tải khách du lịch, ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, sản phẩm quà tặng... trên cả nước.

Hoạt động chính của Hội chợ là tổ chức không gian triển lãm và gian hàng trực tuyến, nơi các đơn vị doanh nghiệp có thể giao thương trực tiếp, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm du lịch, đặc sản địa phương, kết nối chuyển đổi số trong du lịch.

Quang cảnh khai mạc Hội chợ du lịch trực tuyến Cần Thơ

Quang cảnh khai mạc Hội chợ du lịch trực tuyến Cần Thơ

Trong khuôn khổ Hội chợ có nhiều chương trình khuyến mãi, voucher dành cho khách tham quan. Người tham quan truy cập các gian hàng trực tuyến được tìm hiểu thông tin, tương tác, lướt hình ảnh, video và xem chi tiết từng sản phẩm, trao đổi không giới hạn trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Ngoài ra, khách hàng còn tham quan có thể trao đổi qua Zalo, Viber hoặc hotline của doanh nghiệp tham gia gian hàng đó.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài hoạt động chính, Hội chợ còn kết hợp nhiều sự kiện bên lề như: Hội thảo “Chung tay phục hồi du lịch sau đại dịch Covid-19”; Chương trình giao lưu, hướng dẫn trực tiếp về chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch; chương trình thăm và tặng quà các tiểu thương Chợ nổi Cái Răng; hoạt động Sắc xuân miệt vườn, Vườn hoa xuân Nhâm Dần - Cần Thơ năm 2022…

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ, cho biết, Hội chợ Du lịch trực tuyến Cần Thơ là sự kiện xúc tiến du lịch đầu tiên được thực hiện trên nền tảng số. Đây là một trong những bước khởi động để vực dậy ngành du lịch, khi thành phố cập nhật cấp độ dịch từ cấp độ 3 xuống cấp độ 2, do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ phối hợp Trung tâm Phát triển Du lịch Cần Thơ tổ chức.

Đại biểu tham dự khai mạc thưởng lãm một số hình ảnh giới thiệu điểm du lịch mới tại Cần Thơ

Đại biểu tham dự khai mạc thưởng lãm một số hình ảnh giới thiệu điểm du lịch mới tại Cần Thơ

"Hội chợ du lịch trực tuyến kết nối doanh nghiệp, tour tuyến và công bố các chương trình khuyến mãi kích cầu để mời gọi khách du lịch đến với TP. Cần Thơ trong dịp Tết Nguyên đán 2022" - ông Tuấn nói.

Hội chợ trực tuyến Cần Thơ "Chung tay phục hồi du lịch" được tổ chức từ 22/1 đến 10/2/2022 tại các địa chỉ: https://hoichodulichcantho.vnhttp://canthotm.vn.

An - Ảnh: VOV - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES