Caravelle Sài Gòn Hưởng Ứng Giờ Trái Đất 2015

02/04/2015

Trung Tâm của Sài Gòn náo nhiệt đã trở nên rất đặc biệt trong đêm khi những ngọn nến lấp lánh đồng loạt được thắp lên để hưởng ứng Giờ Trái Đất Xanh cùng thế giới.

Ngoài việc tắt đèn và máy lạnh ở toàn bộ khu vực công cộng và phòng khách, Caravelle còn phục vụ bữa tối và thức uống trong ánh nến lung linh tại nhà hàng Reflections Fine Dining, Nineteen, quán bar Saigon Saigon trên tầng thượng và điểm hẹn mới của Sài Gòn, Café de l’Opera. Tại khu vực tiền sảnh mới của khách sạn là biểu tượng 60+ Giờ Trái Đất Xanh được Ban Quản Lý cùng nhân viên của Caravelle thắp lên từ 400 ngọn nến.

Đây là năm thứ 7 Caravelle tham gia chương trình này cũng các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức khác trên toàn thế giới với thông điệp xây dựng nhận thức và kêu gọi hành động vì môi trường, chung tay khắc phục sự biến đổi khí hậu.  

Caravelle nhận giải EarthCheck Silver Certified kể từ năm 2011 và liên tục nhận được giải thưởng du lịch sinh thái Green Lotus Label của Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch Việt Nam năm 2012, giải thưởng khách sạn Xanh Đông Nam Á lần thứ hai về chính sách bền vững môi trường năm 2014 và là khách sạn duy nhất Thành phố Hồ Chí Minh đạt giải thưởng môi trường trong dịp vinh danh các nhóm và cá nhân xuất sắc trong việc bảo vệ môi trường 2014. Suốt những năm vừa qua, Caravelle quản lý chặt chẽ việc giảm lượng khí CO2 thải ra hàng năm đạt 5,3% và tái chế 40.000 mét khối nước thải. Một Caravelle 56 năm bề dày lịch sử đang nỗ lực cống hiến hết mình thực hiện một năm chuẩn vì một môi trường xanh - sạch - đẹp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giờ Trái Đất là một phong trào bảo vệ môi trường toàn cầu của WWF được bắt đầu ở Sydney, Australia năm 2007. Sự kiện này đã và đang phát triển mạnh với sự tham gia của hơn 162 quốc gia trên 6 châu lục cùng mục đích nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu và chung tay bảo vệ môi trường.

Để biết thêm thông tin về Giờ Trái Đất năm 2015: www.earthhour.org

Khách sạn Caravelle Saigon

19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

 

 

 

RELATED ARTICLES