Carlo Rino giới thiệu sản phẩm mới trong BST Thu Đông 2017

19/09/2017

Carlo Rino, thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm phụ kiện giày dép & túi xách cao cấp mang phong cách trẻ trung, hiện đại và theo kịp với xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới, vừa ra mắt các sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập Thu-Đông 2017 với chủ đề “A Vintage Express”.

Dòng phụ kiện túi xách dễ thương này được thiết kế theo phong cách và xu hướng thời trang mới nhất!  Hãy luôn dẫn đầu xu hướng với bộ sưu tập Fresh Chic đến từ Carlo Rino!

Star-Crossed Curation

Điểm nhấn của chiếc túi xách là hình ảnh ngôi sao Carlo Rino được thiết kế theo kiểu silhouette, mang đến người mang phong cách trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

Bên trong, chiếc túi được thiết kế thành nhiều ngăn, tạo sự tiện dụng và thoải mái cho  người sử dụng.

Bold sophisticates

Thanh lịch, mạnh mẽ nhưng cũng rất nữ tính, đôi giày cao gót sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn khi phối với bất kì bộ cánh nào.

Được thiết kế với khóa giày vàng sang trọng, phần mũi giày nhọn theo phong cách cổ điển và thân giày ôm gọn, phụ kiện sẽ  mang lại sự tinh tế cho nữ chủ nhân.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Classics With A Twist

Tinh khôi và thanh lịch là những mỹ từ dùng để miêu tả đôi giày đế bằng tiện lợi. Với thiết kế thanh mảnh và sang trọng, cộng với khóa vàng, bạn trông sẽ thanh lịch hơn trong bộ  cánh công sở thường ngày.

Tasseled Ballerinas

Đôi giày Ballet mũi nhọn mang đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào đầy quyến rũ nhưng cũng rất hiện đại. Phụ kiện giúp bạn trông gọn gàng hơn và tôn lên nét nữ tính. Phần trước được điểm thêm dây khóa bằng kim loại, khẳng định nét cá tính riêng của chủ nhân. Phù hợp với trang phục công sở.

Dòng sản phẩm tôn vinh nét đẹp xưa bằng những họa tiết in và phong cách thẩm mỹ được xem là ‘sống-mãi-với-thời-gian’. Sự kết hợp hài hòa và khéo léo giữa nét cổ điển và hiện đại, sẽ tôn lên nét đẹp tinh tế của bạn trong ánh nhìn của người đối diện.

Serena in Monogram

Xinh xắn và đáng yêu, được lấy cảm hứng từ nét nữ tính và sự thanh lịch nguyên bản, chiếc túi xách giúp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý mà không phải quá lòe loẹt.

Nhà thiết kế đã khéo léo lồng vào các họa tiết đặc biệt, tôn lên chất lượng và vẻ đẹp vốn có.

Có thể phối với nhiều loại trang phục, họp mặt, tiệc tùng hay công sở!

Tote-ally Fantastic

Sự gắn kết hoàn hảo giữa phong cách và các giác quan nhờ vào họa tiết đặc trưng được in trên bề mặt túi! Bên trong được thiết kế với nhiều ngăn rộng, giúp bạn thoải mái cất giữ nhiều vật dụng cần thiết.  Phụ kiện giúp bạn tự tin  hơn với phong cách thời trang sành điệu của mình.

Cassandra by Carlo Rino

Cassandra, dòng phụ kiện túi xách bất kì người phụ nữ hiện đại nào cũng nên sở hữu, phù hợp với mục đích đi nghỉ cuối tuần hay làm việc văn phòng. Thiết kế được lấy cảm hứng từ  các họa tiết kiểu silhouette cổ điển. Dòng Cassandra sở hữu nhiều họa tiết và kích thước khác nhau, dễ dàng phối với nhiều bộ cánh và phong cách đa dạng.

 

Mua sản phẩm trực tuyến tại địa chỉ: https://shop.carlorino.net/vn/

 

 

RELATED ARTICLES