Cát Bà Beach Resort – Sự lựa chọn lý tưởng cho du khách yêu biển

25/09/2013

Mùa hè đến, du lịch biển là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết du khách. Thế nhưng đi đâu để được tận hưởng nắng gió biển mặn mà cùng không gian nghỉ ngơi hoàn hảo là điều băn khoăn của rất nhiều khách du lịch. Với bãi biển riêng biệt cùng làn nước trong xanh như ngọc bích và bờ cát trắng trải dài, uốn lượn đầy quyến rũ, Cát Bà Beach Resort hứa hẹn sẽ đưa tâm hồn du khách dạt dào theo sóng biển khơi xa.

Tọa lạc tại bãi biển Cát Cò tuyệt đẹp ở Cát Bà - nơi được mệnh danh là hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ, Cát Bà Beach Resort hướng du khách tới kỳ nghỉ hoàn toàn thư thái, tĩnh lặng trong không gian yên bình, đầy lãng mạn. Điểm đặc biệt tại đây là các bungalow gỗ xinh xắn mang tên Seafront bungalow và Seaview bungalow nằm ngay sát bãi biển để đón luồng sinh khí từ biển mang theo tiếng sóng muôn thủa ngợi ca cuộc sống và tình yêu. Từ Seafront bungalow du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ của vịnh Lan Hạ vào thời khắc bình minh rực rỡ hay hoàng hôn lãng mạn.

Màu xanh của nước biển hòa quyện cùng màu xanh của núi rừng như mở ra không gian xanh trải dài, mát mắt. Phong cảnh thanh bình, yên ả, tiếng nhạc du dương hòa cùng tiếng sóng vỗ nhè nhẹ mang lại cảm giác thư thái, thanh tịnh, xóa tan mọi bộn bề lo toan của cuộc sống. Với không gian xanh của dừa và hoa cùng lối kiến trúc của gỗ, đá kết hợp hài hòa mang đến phong cách sống sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng hết sức giản dị, gần gũi với hình ảnh làng quê Việt. Kiến trúc nhà sàn Seaview house càng làm toát lên vẻ đẹp dân dã, mộc mạc, mang đậm màu sắc núi rừng Tây Bắc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng Rock & Sea và Seaside bar là điểm nhấn ấn tượng tại khu resort cao cấp này. Được thiết kế theo lối kiến trúc biểu trưng cho sự hòa quyện của đá và nước, nhà hàng sẽ là không gian tuyệt vời để du khách vừa thưởng thức ẩm thực vừa hướng tầm nhìn ra bãi biển thơ mộng. Seaside bar là địa điểm thú vị nhất để tận hưởng không khí biển, bên ly cocktail đậm đà du khách sẽ có cơ hội tận hưởng vẻ đẹp giao hòa giữa con người với thiên nhiên, rừng biển.

Không chỉ có cơ hội hòa mình trong làn nước biển xanh mát dưới ánh nắng rực rỡ của mùa hè, du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí thú vị như kayak, lướt ván buồm, cano kéo chuối, bóng chuyền bãi biển, bóng đá bãi biển… Tại hòn đảo xinh đẹp Cát Bà, du khách đam mê lướt ván buồm chỉ có thể tìm thấy môn thể thao thời thượng này tại Cát Bà Beach Resort. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi cùng đạp gió, cưỡi sóng và vui đùa cùng nắng biển Cát Bà.

Một hoạt động được nhiều du khách hưởng ứng nhiệt tình đó là chương trình đốt lửa trại bên bãi biển lộng gió. Những ca khúc đầy ngẫu hứng, những màn múa lửa sôi động sẽ đưa du khách đắm chìm vào không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

Cát Bà Beach Resort

Bãi biển Cát Cò 2, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng | T: +84 31 3888 686
VP HN: 63 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội | T: +84 4 3928 5786 | F: +84 4 3928 6388
VP TP. HCM: P. 501 - Tòa nhà TKT, 569-573 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM | T: +84 8 3920 9601 | F: +84 8 3920 9603
Hotline: 098 659 6363 | email: [email protected]

RELATED ARTICLES