Cát Bà Beach Resort chính thức đi vào hoạt động

10/06/2013

Vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Vương chính thức khai trương khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Cát Bà Beach Resort tại bãi biển Cát Cò – hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ Việt Nam.

Nằm trọn vẹn trong quần thể đa dạng sinh học trên bãi biển đẹp nhất của Cát Bà, Cát Bà Beach Resort được thừa hưởng những vẻ đẹp tự nhiên với núi non, bờ biển, hang động đan xen các công trình nhân tạo và các dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng.

Rất nhiều các hoạt động ý nghĩa được Cát Bà Beach Resort triển khai trong quá trình khai trương, một trong các hoạt động đó là tiên phong phát động phong trào “Cùng làm đẹp bãi biển” tới toàn thể cán bộ nhân viên, các du khách ghé thăm khu resort với mong muốn trở thành điểm đến thân thiện môi trường, góp phần bảo vệ khu bảo tồn thiên nhiên Cát Bà nói chung và gìn giữ vẻ đẹp thơ mộng lãng mạng của bãi biển Cát Cò nói riêng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cát Bà Beach Resort là khu nghỉ dưỡng 3 sao đẳng cấp, sang trọng, nội thất hiện đại trong các Bungalow gỗ xinh xắn Seafront, Seaview và nhà sàn truyền thống Seaview House lưng tựa núi, mặt hướng biển. Không gian xung quanh Resort là cảnh quan của cỏ cây, vạt hoa sắc màu và sự  giao hòa núi biển độc đáo, nên thơ. Hệ thống dịch vụ vui chơi, giải trí tại Resort đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn của du khách với các môn thể thao dưới nước, bar bên bãi biển, nature spa & sauna duy nhất bên biển gắn kết con người với thiên nhiên.

Cát Bà Beach Resort được thiết kế không chỉ là khu nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là nơi để du khách trải nghiệm ẩm thực các vùng miền và hơn cả là hương vị biển Cát Bà đặc trưng không thể bỏ qua. Tại nhà hàng Rock & Sea và tiệc tự nướng trên bãi biển, các món ăn được chế biến theo phong cách mới lạ độc đáo cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Trong những ngày dừng chân tại Cát Bà Beach Resort, du khách còn được tận hưởng chuyến đi tham quan đến nhiều nơi như khu du lịch Pháo đài Thần công ngắm vịnh Lan Hạ, các làng nghề truyền thống tại Cát Bà, vườn quốc gia Cát Bà.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Phạm Vũ Hải Anh – Giám đốc trung tâm Du lịch Hùng Vương Cát Bà- đơn vị quản lý Cát Bà Beach Resort cho biết: Thay vì một không khí nhộn nhịp từ những trò chơi hiện đại hay sự ồn ào chốn đông người, du khách lựa chọn loại hình du lịch nghỉ dưỡng mong muốn có được những phút giây thư giãn, tắm nắng và vui chơi cùng nhau bên bờ biển xinh đẹp, thoải mái với các dịch vụ spa hay thưởng thức các món ăn mang hương vị biển là đã có cảm giác tuyệt vời khó quên. Nắm bắt tâm lý này của du khách, Cát Bà Beach Resort đặt những dịch vụ hoàn hảo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo lên hàng đầu để du khách hưởng thụ kì nghỉ tuyệt vời nhất”

Những nét giao thoa hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và sự sắp đặt của con người khiến Cát Bà Beach Resort trở thành điểm đến lý tưởng để du khách trải nghiệm cuộc sống giữa cát trắng, nắng vàng, biển xanh, cảm nhận tâm hồn mình để tái tạo năng lượng sống sau bộn bề công việc và những lo toan của cuộc sống thường nhật. Cát Bà Beach Resort cùng với thành phố cảng Hải Phòng xinh đẹp chào đón tất cả du khách trong nước và quốc tế đến nghỉ dưỡng tại hòn ngọc vịnh Bắc Bộ.

Cát Bà Beach Resort

RELATED ARTICLES