'Cầu Được Ước Thấy' ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM

19/08/2015

Tối qua 18/08/2015, "Cầu Được Ước Thấy" (Tựa gốc: Absolutely Anything) vừa có buổi ra mắt cực kì sôi nổi và thú vị ở cả hai thành phố Hà Nội và TP.HCM.

Sự kiện công chiếu đã thu hút đông đảo giới truyền thông, báo chí, cũng như các gương mặt thân thuộc như Diễm Hằng, Bùi Minh Quân idol, Đinh Huy The Voice, diễn viên Lê Thanh Tâm…. đã có những giây phút cười sảng khoái với anh chàng giáo viên cấp II - Neil Clarke – người có quyền năng đặc biệt.

 

 

Diễn viên Lê Thanh Tâm tham gia buổi ra mắt phim 

 

 

Minh Quân Idol chụp hình với poster mới nhất của bộ phim

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các khách mời đều cảm thấy cực kì thích thú về những giây phút hài hước với bộ dạng biến đổi liên tục của anh chàng vui tính này. "Cầu Được Ước Thấy" hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng “đồng tiền bát gạo” với các khán giả ra rạp.

Bộ phim được đạo diễn bởi Terry Jones – người đã làm nên thành công của những tác phẩm : “Life of Brian”, “The Meaning of Life”, “The Holy Grail”,…với sự quy tụ của dàn sao khủng của Hollywood như: Simon Pegg (vừa trở ấn tượng trong bộ phim: "Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn), Kate Beckinsale; Sanjeev Bhaskar; Rob Riggle… 

 

 

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về chàng giáo viên dạy cấp II - Neil Clarke (do Simon Pegg thủ vai) bỗng dưng nhận ra mình có khả năng làm được bất cứ thứ gì mình muốn. Nhưng mọi chuyện lại không đơn giản như vậy, bởi quyền năng đặc biệt này của anh là do một nhóm người ngoài hành tinh, có tên: Hội đồng liên Ngân Hà “ban tặng”. Và điều quan trọng là Neil không hề biết rằng cách mà anh sử dụng thứ phép màu đó sẽ quyết định tới vận mệnh của cả nhân loại.

 

 

Neil Clarke (do Simon Pegg thủ vai) và chú chó Dennis ( nghệ sĩ Robin Williams lồng tiếng)

Ít ai biết rằng, "Cầu Được Ước Thấy" chính là tác phẩm đánh dấu vai diễn lồng tiếng cuối cùng của cố nghệ sĩ Robin Williams - người từng đạt nhiều giải thưởng Oscar và Grammy với các bộ phim nổi tiếng như: “Good Will Hunting”, “Night at the Museum”, “Happy Feet”,… Trong lần “tái ngộ” này, Robin Williams đã hóa thân lồng tiếng thành chú chó Dennis – người bạn thân thiết của chàng giáo viên Neil Clarke. Với quyền năng đặc biệt bỗng nhiên được Hội đồng liên Ngân Hà “ban tặng”, Neil đã “phù phép” để Dennis có thể trò chuyện với anh hàng ngày. Không những vậy, Dennis còn là một trợ thủ đắc lực giúp Neil “chinh phục” trái tim của cô bạn sống ở căn hộ tầng dưới – Catherine (do Kate Beckinsale thủ vai).

Mới đây, đoàn làm phim đã tung ra một trích đoạn phim hài hước và thú vị trong cuộc hội thoại có 1-0-2 giữa Neil và chú chó Dennis. Xuyên suốt clip, khán giả sẽ được “thưởng thức” màn “chất vấn” đầy lý lẽ và cả những câu nói “nịnh nọt” ngọt ngào và đáng yêu của Dennis với “chủ” của mình.

"Cầu Được Ước Thấy" khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 21/08/2015 trên các rạp toàn quốc.

RELATED ARTICLES