Chào hè rực rỡ cùng Khách sạn StarCity Halong Bay

23/06/2014

Hơi thở mùa hè đã len lỏi trên từng ngõ phố, báo hiệu mùa của những kì nghỉ bắt đầu. Bạn đã có dự định gì cho những chuyến đi?

Chào hè rực rỡ với chuyến du lịch khám phá vịnh biển Hạ Long xinh đẹp tại khách sạn StarCity Hạ Long Bay với gói khuyến mại hấp dẫn. Với 1.372.000++ VNĐ (chưa bao gồm 10% thuế và 5 % phí dịch vụ. Áp dụng cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi), du khách có cơ hội trải nghiệm một đêm nghỉ tại phòng Deluxe với tầm nhìn bao quát vịnh biển và thành phố, kèm theo bữa sáng buffet phong phú cho cả gia đình. Ngoài ra, bữa tối ấm cúng trong không gian nhà hàng Givral sẽ là thời điểm để các thành viên tụ họp, cùng nhau chia sẻ những khỏanh khắc vui vẻ đáng nhớ của chuyến đi. Đặc biệt, khi đặt gói khuyến mại, quý khách sẽ nhận được một voucher dùng bữa tại nhà hàng trị giá 200.000 VND, và chiết khấu 15% tiền phòng trên giá internet cho những đêm nghỉ tiếp theo.

Tọa lạc tại vị trí lí tưởng ngay trung tâm Thành phố Hạ Long, gần cầu Bãi Cháy và cách bãi biển chỉ vài phút đi bộ, khách sạn StarCity Hạ Long Bay được bao quanh bởi khung cảnh hấp dẫn của vịnh Hạ Long với núi đá vôi hùng vĩ và nước biển xanh như ngọc.

Không phải ngẫu nhiên mà du khách vẫn truyền tai nhau “Chưa đến Hạ Long xem như chưa đến Việt Nam”.  Quả thật, Hạ Long đẹp tựa một nàng thơ quyến rũ – huyền ảo diệu kì trên mặt nước bao la khi hoàng hôn buông xuống, rồi lại đánh thức bạn bằng tiếng sóng vỗ rì rào êm tai cùng dư vị thơm nồng của gió biển khi bình minh lên. Đất nước ta trải dài từ Bắc vào Nam như dải lụa hình chữ S với biết bao danh lam thắng cảnh nổi tiếng, và Hạ Long tự hào là một trong những kỳ quan thiên nhiên của Thế Giới  được UNESSCO công nhận.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sở hữu 158 phòng nghỉ loại Deluxe and Suite sang trọng cùng trang thiết bị hiện đại, StarCity Hạ Long là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các doanh nhân và du khách trong những chuyến đi công tác hay trong hành trình du lịch cùng gia đình.

Đến với StarCity Hạ Long Bay, du khách còn có cơ hội trải nghiệm thế giới ẩm thực Á- Âu phong phú, được chuẩn bị bởi những đầu bếp tài hoa tại nhà hàng Givral. Nép mình trong không gian ấm cúng của đại sảnh, Givral Café là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc quây quần bên người thân yêu và gia đình. Một ly cà phê hảo hạng, chiếc bánh Givral thơm lừng, hay viên kem Mochi mát lạnh xua tan cái nắng gay gắt của mùa hè sẽ giúp du khách nạp đầy năng lương sau một ngày dài khám phá vịnh biển.

Gác lại sau lưng mọi lo âu của cuộc sống, hãy tự thưởng cho mình những phút giây thăng hoa tại ADORA Spa - ốc đảo thư giãn yên bình. Đến với Adora để cảm nhận cơ thể được nâng niu, chiều chuộng trong bản giao hưởng của cỏ cây, hoa lá.

Hãy tận hưởng một mùa hè thật ý nghĩa với ưu đãi chào hè của khách sạn StarCity Ha Long Bay, để bạn và những người thân yêu được hòa cùng nắng gió thiên nhiên của trời đất. Cuộc sống dường như chưa bao giờ tuyệt vời hơn!

StarCity Hạ Long Bay

  • Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam
  • Tel: 033 384 6058
  • Fax: (84-33) 846729
  • Website: www.starcityhalongbay.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/StarcityHalongBay
RELATED ARTICLES