Chào mừng đội tuyển U23 Việt Nam trở về

28/01/2018

Sau thời gian dài thi đấu tại Trung Quốc, tối ngày 28/1/2018, toàn đội đã trở về nước trong sự chào mừng của hàng triệu trái tim Việt Nam. Sau buổi Giao lưu với người hâm mộ tại Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình, các tuyển thủ đã có một bữa tối thịnh soạn và một đêm nghỉ ngon giấc tại Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi – số 36 Lê Đức Thọ, Hà Nội. Đây là niềm vinh hạnh của khách sạn khi được tiếp đón các chàng trai vàng của thể thao Việt Nam.

Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi rất vinh hạnh là nhà tài trợ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong suốt thời gian lưu trú tại đây.

 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Tọa lại ở vị trí thuận lợi, gần khu Liên Hiệp Thể thao Quốc Gia, Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, đây không phải lần đầu Khách sạn đón tiếp các đội tuyển thi đấu; Đây là nơi tổ chức Họp báo và các hoạt động bên lề cho rất nhiều sự kiện thể thao trong và ngoài nước. Với 393 phòng ở, 7 phòng họp tiêu chuẩn 5 Sao, Crowne Plaza West Hanoi có thể đáp ứng và đồng hành trong rất nhiều Ngoại Giao, Kinh tế, Thể thao khác của cả nước.   

 

Crowne Plaza West Hanoi

  • 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tel: 024 6270 6688/ 0906 266 679

 

Ngọc Anh -  Linh

RELATED ARTICLES