Charles & Keith ra mắt bộ sưu tập thu đông mới

06/11/2014

Mùa đông năm nay, Charles & Keith ra mắt các dòng thiết kế với sự kết hợp giữa nguồn cảm hứng của quá khứ với những ý tưởng của tương lai, mang đậm dấu ấn của một mùa đông nguyên sơ và mộc mạc.

Sheen Fixation – Sự kết hợp rực rỡ. Những gam màu đơn sắc hay chi tiết bắt sáng như chất liệu ánh kim được kết hợp trên những đôi giày gót trung và boot cổ ngắn cho một diện mạo đầy tự tin và mạnh mẽ.

Primodial – Vẻ đẹp của sự nguyên thủy: Hoạ tiết trên những đôi giày quai hậu sling-back đế trung và giày đế xuồng cao gót góp phần khắc họa một mùa đông hoang dã và nguyên sơ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Elemental – Trở về với nguồn cội: Họa tiết in vân gỗ, chi tiết mạ vàng, những vân xoáy đá cẩm thạch là một phần cơ bản của những chiếc túi xách cá tính. Những đôi giày cao gót cỡ trung và giày loafer trong gam màu trung tính lại mang theo vẻ mộc mạc trầm lắng của mùa đông.

Perfect Symmetry – Sự đối xứng hoàn hảo: Bộ sưu tập là sự kết hợp đầy nghệ thuật giữa những đường kẻ đơn sắc với những khối hình học đa sắc và một bảng màu rực rỡ theo phong cách pop art để cho ra đời của những đôi giày D’orsay kiểu oxford, boot gót tam giác và những chiếc túi xách cầm tay hoạ tiết dạng khối.

Supersonic - Âm hưởng vượt trội: các mẫu thiết kế khỏe khoắn với những gam màu hạ tông phong cách rock post-grunge đánh dấu sự giao thoa giữa phong cách thể thao và phong cách học đường. Một chút nghịch ngợm với phong cách kỵ sỹ, giày flatform và các đôi sandal có đế kiểu thể thao trong gam màu nổi bật cũng tạo cho bạn vẻ ngoài đầy sức sống.

Vinture: Mang phong cách space-age của những nhà du hành vũ trụ, những đôi giày pump cao gót bít mũi và giày quai hậu slingback như được hồi sinh khi được kết hợp với những gam màu pastel ánh kim và những chất liệu trong suốt.

Bộ sưu tập mùa đông của Charles & Keith đã có măt tại các cửa hàng trên toàn quốc. Tham khảo danh sách cửa hàng tại wesite: www.charleskeith.com.

RELATED ARTICLES