Chiêm ngưỡng những hồ bơi vô cực tuyệt đẹp

01/12/2020

Hồ bơi vô cực được thiết kế để nước chảy tràn qua khỏi thành hồ, tạo cảm giác như kéo dài bất tận. Hồ bơi vô cực thường được đặt trên cao trong những khách sạn sang trọng, cho phép bạn chiêm ngưỡng những phong cảnh tuyệt đẹp đến tận đường chân trời.

Marina Bay Sands - Singapore

Khách sạn 5 sao nổi tiếng tại đất nước sư tử, Marina Bay Sands, ngay khi mới khánh thành đã gây được sự chú ý với bể bơi trên tầng cao nhất. Marina Bay Sands bao gồm 3 tòa tháp khác nhau, mỗi tòa tháp cao 55 tầng và được kết nối lại bằng một khu vườn trên tầng thượng. Hồ bơi vô cực nằm trên tầng cao nhất của Marina Bay Sands mang đến cho bạn một tầm nhìn đặc biệt - đường chân trời Singapore.

Empty

Khu tổ hợp “Sky Park” đúng như tên gọi với những công viên tràn ngập không khí trong lành, khu cây xanh và đặc biệt là hồ bơi khổng lồ như nối liền với bầu trời. Với bể bơi này, các vị khách có cảm giác như được ngâm mình giữa lưng chừng trời và có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố.

Khách sạn vườn treo Ubud - Bali, Indonesia

Khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Ubtaijcaldives nằm ở hòn đảo Bali xinh đẹp và nổi tiếng nhất Indonesia. Ubtaijcaldives có 38 biệt thự sang trọng, trong thảm thực vật rộng lớn, vườn hoa lan, những ngọn đồi và sông Ayung.

Empty

Ubtaijcaldives có một hồ bơi vô cực thiết kế độc đáo với hai tầng, trên một vách đá cao trong rừng nhiệt đới, tạo nên một tầm nhìn rộng mở về phía thung lũng sông Ayung. Ngoài ra, tất cả 38 biệt thự cao cấp ở đây đều có hồ bơi vô cực riêng với màu nước tự nhiên, bao quanh là các vườn cây nhiệt đới, tạo nên không gian hoàn hảo để thư giãn.

One & Only Reethi Rah - Maldives

Empty

One & Only Reethi Rah được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới với 130 căn biệt thự nằm rải rác trên bãi biển cát trắng giữa thiên nhiên trong xanh và một hồ bơi vô cực tuyệt đẹp nối liền với một đầm phá.

Shangri-La Villingili Resort & Spa - Maldives

Empty

Shangri-La Villingili Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng tràn ngập những dịch vụ cao cấp, bao gồm một hồ bơi vô cực tuyệt đẹp màu xanh bạc hà.

Velassaru - Maldives

Empty

Nằm trên một hòn đảo san hô rộng 85.000 m², Velassaru có 52 ngôi nhà gỗ sang trọng, 30 biệt thự bãi biển và những hồ bơi riêng cùng một hồ bơi vô cực đầy ấn tượng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

W Retreat & Spa Maldives - Maldives

Empty

Khu nghỉ dưỡng sang trọng W Retreat & Spa Maldives tại đất nước Maldives nằm trên một hòn đảo xinh đẹp thuộc sở hữu tư nhân. Các biệt thự có tầm nhìn ra Ấn Độ Dương tạo nên vẻ đẹp kỳ diệu để các du khách thưởng ngoạn. Những hồ bơi riêng của các biệt thự tại khách sạn cũng đều hướng ra đại dương trong xanh và rộng lớn.

Sha Wellness Clinic - Alicante, Tây Ban Nha

Empty

Khách sạn nghỉ dưỡng kết hợp điều trị sức khỏe Sha Wellness Clinic tọa lạc trên một sườn núi thuộc Công viên quốc gia Sierra Helada. Hồ bơi vô cực ở đây được bao quanh bởi những chiếc lều nhỏ và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời.

Khách sạn Katikies - Santorini, Hy Lạp

Empty

Từ mặt nước của 2 hồ bơi vô cực tại Katikies, du khách có thể trải tầm nhìn ra miệng một núi lửa và tận hưởng các tiện nghi thư giãn cao cấp như bồn tắm Jacuzzi trong nhà và sàn tắm nắng với bồn tắm Jacuzzi ngoài trời.

Khách sạn Cavo Tagoo, Hy Lạp

Empty

Khách sạn 5 sao Cavo Tagoo khiến các vị khách hài lòng bởi không khí cởi mở, nội thất màu trắng trang nhã cùng sự sang trọng. Những hồ bơi được thiết kế như nối liền với biển và bầu trời. Khu phòng nghỉ mang phong cách truyền thống của những hòn đảo ở Hy Lạp. Vào ban đêm, hiệu ứng ánh sáng tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp, du khách có thể thưởng thức một ly cocktail tại quầy bar của bể bơi và ngắm nhìn cảnh biển về đêm.

Six Senses Yao Noi - Thái Lan

Empty

Khách sạn nằm trên hòn đảo Yao Noi với 54 biệt thự cao cấp, mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng. Hơn hết, Six Senses Yao Noi có một hồ bơi vô cực với tầm nhìn đến những đỉnh đá vôi lởm chởm của vịnh Phang Nga.

The Sarojin - Thái Lan

Empty

Khách sạn Sarojin tọa lạc tại bãi biển Khao Lak, một trong những cảnh đẹp nổi tiếng ở đất nước Thái Lan. Khách sạn có 55 kiểu phòng khác nhau được thiết kế giữa các khu vườn nhiệt đới. Mỗi căn phòng được thiết kế theo phong cách châu Á, giúp các vị khách có cảm giác được hòa mình với thiên nhiên. Hồ bơi khách sạn cũng được thiết kế giữa các loại cây trái, thảo mộc, mang lại cảm giác trong lành, tươi mới.

Khách sạn Caruso - Ravello, Ý

Empty

Nằm trên đỉnh của một vách đá bên bờ biển Amalfi, khách sạn có một hồ bơi nước nóng đặt tại vị trí cao nhất của thị trấn Ravello. Trong khi thưởng thức vẻ đẹp của bờ biển bên dưới từ hồ bơi, du khách có thể ăn trái cây tươi và nghe nhạc từ một chiếc iPod được chuẩn bị sẵn.

Mardan Palace Antalya - Thổ Nhĩ Kỳ

Empty

Mardan Palace có bể bơi ngoài trời rộng hơn 900 m², nằm trong danh sách những bể bơi rộng nhất thế giới. Mardan Palace có hơn 560 phòng trong khu vực rộng lớn, với 10 nhà hàng khác nhau, 14 quán bar.

The Chedi Muscat - Muscat, Vương quốc Oman

Empty

Tọa lạc trên dãy núi Al Hajar của Vương quốc Oman, The Chedi Muscat là một khách sạn có không gian yên tĩnh với bãi biển riêng, gần 85.000 m² vườn, 6 nhà hàng và 3 hồ bơi, bao gồm một hồ bơi vô cực xanh mướt.

The Cambrian - Adelboden, Thụy Sĩ

Empty

Cambrian Adelboden, khách sạn 4 sao tại làng Adelboden của Thụy Sĩ cũng được thiết kế bể bơi ngay trên tầng cao nhất. Từ hồ bơi nước nóng của The Cambri, các vị khách có thể ngắm nhìn phong cảnh tươi xanh vào mùa hè và dãy núi Swiss Alps phủ tuyết trắng vào mùa đông.

The Joule Dallas - Mỹ

Empty

Khách sạn The Joule Dallas nằm ở trung tâm Dallas, bang Texas. Khách sạn bao gồm 121 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại. Hồ bơi được thiết kế trên tầng thượng, kéo dài ra khỏi một mặt của tòa nhà, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ. Từ đây, các du khách có được tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố sôi động và nhộn nhịp phía dưới.

Hương Thảo - Nguồn: Telegraph
RELATED ARTICLES