Thư giãn trong những hồ bơi có view độc đáo ở Việt Nam

12/01/2020

Từ phố thị sầm uất đến đại dương bao la, từ bình minh ngày mới đến hoàng hôn rực đỏ, tất cả đều được ngắm nhìn trọn vẹn từ view của những hồ bơi độc đáo nhất Việt Nam.

INNSiDE by Meliá Saigon Central - NGẮM THÀNH PHỐ TỪ HỒ BƠI VÔ CỰC

305InnsideSaigonCentral-Infinity_Pool_Night

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách “bleisure”, INNSiDE by Meliá Saigon Central có không gian nghỉ dưỡng sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi, các dịch vụ tiện ích cùng 69 phòng tiêu chuẩn và cao cấp. Tọa lạc ngay chợ Tôn Thất Đạm ở Quận 1 - một khu chợ lâu đời và sầm uất nhất thành phố chắc hẳn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo khó quên. Hồ bơi ngoài trời ở tầng thượng được mở cửa từ 7 giờ sáng đến 9 giờ tối để du khách thoải mái vừa đắm mình thư giãn vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh sôi động.

Pool 1

Quầy bar tầng thượng tại đây luôn phục vụ đa dạng các loại thức uống cùng đồ ăn nhẹ. Với tầm nhìn “đắc địa”, nơi đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho việc tổ chức những sự kiện chào đón năm mới hay những dịp lễ lớn với những màn pháo hoa đầy ấn tượng.

Meliá Hồ Tràm - đón HOÀNG HÔN VÀ BÌNH MINH bên HỒ BƠI VÔ CỰC

Empty

Với vị trí lý tưởng có thể nhìn ngắm một ngày trọn vẹn từ lúc bình minh đến hoàng hôn, Meliá Hồ Tràm Beach Resort là khu nghỉ dưỡng đang thu hút nhiều du khách từ thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Nơi ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn đẹp nhất ở Meliá Hồ Tràm là bể bơi vô cực rộng 1.500 m2. Xung quanh hồ bơi vô cực là hệ thống cabana đặc trưng của Tây Ban Nha để khách nghỉ ngơi thư giãn.

Empty
Empty

Cùng với bể bơi vô cực là các tiện ích đi cùng như: hồ bơi trẻ em, quầy pool bar và nhà hàng biển Breeza Beach Club - nơi khách có thể thưởng thức những ly cocktail hay hương vị ẩm thực Tây Ban Nha sau thời gian ngâm mình trong làn nước mát. Không dừng lại ở đó, tất cả 61 biệt thự của khu nghỉ dưỡng đều có bể bơi riêng, khách lưu trú ở các biệt thự The LEVEL còn có đặc quyền sử dụng The LEVEL Pool với các dịch vụ cao cấp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

The Anam - CHÌM ĐẮM TRONG ĐẠI DƯƠNG BAO LA

Empty

Đến với khu nghỉ dưỡng biển The Anam tọa lạc trên bán đảo Cam Ranh nguyên sơ, bạn sẽ được chìm đắm giữa biển khơi bởi màu nước, màu trời cùng nhau hòa quyện. Du khách có thể thỏa mình trong bể bơi vô cực kéo dài tận Bãi Dài hay vùng vẫy với hai hồ bơi lớn trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng và các hồ bơi cá nhân khi lưu trú tại các biệt thự.

The Anam_Beach Club

Các hồ bơi ở The Anam luôn có màu nước xanh mê hoặc nhờ những tấm đá phiến phản chiếu lên bầu trời. Nằm sát bên hồ bơi chính rộng 300 m2 là nhà hàng và bar Làng Việt, nơi du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn thuần Việt, các loại cocktail trong không gian âm nhạc đầy yên bình.

Fusion Maia Đà Nẵng - tẬN HƯỞNG KHU VƯỜN XANH MÁT

2.  Leading shot pool 3

Nằm ẩn mình giữa những tán cọ và những hàng hoa thiên điểu đặc trưng của miền nhiệt đới, hồ bơi tại Fusion Maia Đà Nẵng - khu nghỉ dưỡng spa trọn gói đầu tiên của châu Á, đã vinh dự lọt vào danh sách 101 hồ bơi đẹp nhất trên thế giới do tạp chí du lịch danh tiếng Condé Nast Traveller bình chọn.

Empty

Ngoài không gian xanh mát và không khí biển trong lành, hồ bơi nơi đây còn có các tiện ích đặc biệt như tắm sục ngoài trời, thác nước tuôn chảy, hệ thống spa chuyên nghiệp… tạo nên một không gian tuyệt vời để du khách thư giãn và nghỉ dưỡng.

Azerai La Residence Huế - NGẮM NHÌN SÔNG HƯƠNG Thơ mộng

AZH_RS_Swimming Pool_004

Là một phần dinh thự của Thống đốc Pháp thời thuộc địa với kiểu kiến trúc art-deco nổi tiếng, Azerai La Residence Huế sở hữu 200 m chiều dài bờ sông Hương huyền thoại. Đứng ở vị trí nào tại khách sạn Azerai La Residence Huế, bạn cũng có thể ngắm nhìn dòng sông hiền hòa và cột cờ Phu Văn Lâu uy nghiêm của Kinh Thành Huế.

Empty
Empty

Hồ bơi tại khách sạn chính là địa điểm thú vị nhất, nơi bạn có thể vừa ngắm nhìn dòng sông, những di tích đền đài vừa thỏa thích ngâm mình trong làn nước trong xanh. Sau một ngày tham quan các lăng tẩm đền đài cố đô Huế, thả mình trong hồ bơi của Azerai La Residence Huế, thưởng thức một ly cocktail cạnh hồ và ngắm nhìn Huế, hẳn là một trải nghiệm đầy thú vị.

My Tống
RELATED ARTICLES