The Anam Cam Ranh được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế

11/11/2019

Khu nghỉ dưỡng The Anam tọa lạc trên Bãi Dài của bán đảo Cam Ranh được vinh danh tại 4 hạng mục giải thưởng của Haute Grandeur Global Excellence Awards 2019.

Tại lễ công bố và trao giải diễn ra ngày 19/10 tại khách sạn The St. Regis, Kuala Lumpur, khu nghỉ dưỡng 5 sao The Anam được công nhận ở 4 hạng mục: Best Corporate Resort on a Global Level (Khu nghỉ dưỡng tư nhân tốt nhất toàn cầu), Best Villa Resort in Asia (Villa đẹp nhất châu Á), Most Luxurious Suite in Asia (Phòng suite sang trọng nhất châu Á) dành cho phòng The Anam Terrace Suite, và Best Culinary Experience in Vietnam (Trải nghiệm ẩm thực ngon nhất ở Việt Nam).

The Anam Cam Ranh

The Anam Cam Ranh

Bước sang năm thứ 6, Haute Grandeur Global Awards tiếp tục là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng cao cấp với 90 hạng mục. Với mức độ bao phủ lên đến 172 quốc gia, giải thưởng Haute Grandeur Global Awards được xem là “đỉnh cao trong lĩnh vực khách sạn toàn cầu”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Phạm Văn Hiến, người sáng lập khu nghỉ dưỡng cho biết toàn bộ lãnh đạo và nhân viên The Anam đã rất vui mừng khi biết khu nghỉ dưỡng do tư nhân sở hữu và được vận hành độc lập này được vinh danh ở giải thưởng quốc tế lớn. Ông chia sẻ: "Khu nghỉ dưỡng của chúng tôi có thể phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Khách hàng cần những cơ sở vật chất cho một sự kiện MICE ngay cạnh bên bãi biển đẹp, những villa sang trọng với bể bơi riêng, những phòng suite tốt nhất ở châu Á hoặc những trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất tại Việt Nam, The Anam có tất cả. Và giải thưởng hôm nay thật sự là minh chứng cho điều đó".

Empty
Empty
Empty
Empty

Mới đây, The Anam cũng được công nhận là Khu nghỉ dưỡng văn hóa sang trọng (Luxury Cultural Resort) trong giải World Luxury Hotel Awards 2019. Ngoài ra, tại lễ trao giải thưởng Asia Pacific Tourism and Travel Federation Awards 2019 (Du lịch và Lữ hành châu Á Thái Bình Dương), khu nghỉ dưỡng The Anam cũng được vinh danh tại các hạng mục Trải nghiệm lưu trú sang trọng nhất tại Việt Nam, Doanh nghiệp khách sạn tốt nhất, và Đội ngũ nhân viên khách sạn tốt nhất tại Việt Nam.

Lan Oanh
RELATED ARTICLES