The Anam được tạp chí du lịch Úc bình chọn là khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu

28/06/2019

Luxury Travel - một trong những tạp chí du lịch uy tín của Úc vừa bình chọn The Anam là “Khu Nghỉ Dưỡng Sang Trọng Nước Ngoài Tốt Nhất" (Best Overseas Luxury Resort”) trong Giải thưởng Gold List 2019. Với giải thưởng này, Cam Ranh đang chứng tỏ mình là điểm du lịch mới đang thu hút du khách Úc.

Nhằm tôn vinh những dịch vụ du lịch xuất sắc, giải thưởng thường niên Gold List năm thứ 15 đã thu hút 7.000 người tham gia với 60.000 lượt bình chọn. 25 khu nghỉ dưỡng trên khắp thế giới đã được vinh danh trong tổng số 200 ứng viên lọt vào vòng chung kết.

Khu nghỉ dưỡng The Anam, với 77 biệt thự và 136 phòng nghỉ dưỡng và phòng thượng hạng đã vượt qua các đối thủ tên tuổi như Soneva Jani Maldives, Ayana Bali, Como Maalifushi Maldives, Four Seasons Bora Bora, Kokomo Private Island Fiji, Likuliku Lagoon Resort Fiji, One&Only Reethi Ra Maldives, Six Senses Fiji và Sofitel Fiji để dành giải nhất trong hạng mục giải thưởng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
image002

The Anam cũng lọt vào vòng chung kết ở hạng mục “Khách sạn, Biệt thự Boutique ở Nước Ngoài Tốt Nhất” (Best Overseas Boutique Property, Villa or Lodge) năm nay.

Người sáng lập The Anam, ông Phạm Văn Hiến nói rằng ông và đội ngũ của mình đã rất vui mừng khi một khu nghỉ dưỡng được sở hữu và vận hành độc lập như The Anam được trao giải thưởng lớn ở thị trường du lịch Úc. Ông hứng khởi chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất hân hạnh khi được chào đón các vị khách quý từ nước Úc đến với khu nghỉ dưỡng The Anam. Chúng tôi rất cảm kích với những lượt bình chọn mà các bạn đã dành cho The Anam trong giải thưởng Gold List năm nay. Kể từ ngày khai trương vào tháng 4 năm 2017, Chúng tôi đã luôn nỗ lực để ngày một hoàn thiện và trở thành một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất, và là một điểm đến mới nhất của Việt Nam - Cam Ranh.”

image003

Thông tin thêm Về The Anam

Khu nghỉ dưỡng biển 5 sao The Anam sở hữu 300 mét đường bờ biển tại bán đảo Cam Ranh, nơi có trung bình hơn 300 ngày nắng ấm mỗi năm. Được khai trương vào 4/ 2017, The Anam có 77 biệt thự và 136 phòng tiêu chuẩn và thượng hạng. The Anam sở hữu diện tích 12 hecta với các nhà hàng ẩm thực sang trọng, nhà hàng The Indochine phục vụ ẩm thực trong ngày, nhà hàng Làng Việt phục vụ các món Việt, nhà hàng The Colonial tinh hoa ẩm thực châu Âu, Beach Club - CLB bên bờ biển, Saigon bar, dịch vụ ẩm thực tại phòng, khu chăm sóc spa với 10 phòng trị liệu, rạp chiếu phim 3D, ba hồ bơi lớn, sảnh hội nghị, các phòng hội nghị, trung tâm giải trí và thể thao, sân tennis, phòng tập yoga, câu lạc bộ trẻ em.

The Anam được thiết kế theo phong cách Đông Dương. Lối kiến trúc độc đáo của The Anam khơi gợi sự hoài cổ với hình ảnh mái nhà Việt xưa, những chiếc đèn lồng, những lu vại trước hiên nhà, hồ nước, thảm gạch lát sàn và lối đi trải từng lớp đá. Khu nghỉ dưỡng The Anam mang đến trải nghiệm "Đông Dương Quyến rũ, Hiện đại Sang trọng", mang đến trải nghiệm lưu trú tuyệt vời với vẻ đẹp thuần khiết Đông Dương kết hợp cùng lòng hiếu khách của người Việt Nam.

Để biết thêm thông tin về The Anam, vui lòng truy cập www.theanam.com

Thế Phong
RELATED ARTICLES