Hãy để tâm hồn Cam Ranh vây quanh bạn với Melia Cam Ranh Bay

12/03/2019

Rất gần với thành phố Nha Trang và tọa lạc tại một trong các vùng biển đẹp ấn tượng nhất Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Melia Cam Ranh Bay mang đến tiêu chuẩn dịch vụ năm sao sang trọng cùng với lòng hiếu khách ấm áp từ Tây Ban Nha.

Được thiết kế độc đáo để đáp ứng mọi nhu cầu tinh tế nhất, khu nghỉ dưỡng mang đến 201 phòng nghỉ sang trọng và 92 biệt thự có hồ bơi riêng và hướng nhìn ra biển.

Empty
Empty

Khu nghỉ dưỡng xinh đẹp được xây dựng với một khu vực dịch vụ đặc biệt: e-gamming, nhằm mang đến trải nghiệm chơi game thú vị khi nghỉ dưỡng tại Melia Cam Ranh Bay. Đây được xem là khu trò chơi e-gamming lớn nhất Nha Trang – Khánh Hòa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Melia Cam Ranh Bay cũng nổi bật bởi các dịch vụ độc quyền – The LEVEL; không gian ẩm thực đường phố châu Á đặc sắc tại nhà hàng SASA; khám phá ẩm thực cao cấp “rất Việt Nam” tại nhà hang MUỐI; và một trung tâm spa ấn tượng YHI - nơi tăng cường trải nghiệm, sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho mọi du khách.

Empty

Khu nghỉ cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện và hội nghị bao gồm một khu vực tổ chức lễ cưới tuyệt đẹp với tầm nhìn vô tận ra biển.

Empty

Melia Cam Ranh Bay hân hạnh được chào đón bạn vào tháng 12/2019 này!

Melia Cam Ranh Bay

- Địa chỉ: Lô D8B - Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh - xã Cam Hải Đông - huyện Cam Lâm - tỉnh Khánh Hòa

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES