Người hâm mộ hào hứng với việc David Beckham trở lại Việt Nam

10/03/2019

Ngày 9/3, ngôi sao bóng đá người Anh David Beckham đã có buổi giao lưu với 3.000 người hâm mộ và cầu thủ nổi tiếng Việt Nam, cùng "tranh tài" đá bóng và... làm gỏi cuốn Việt.

Vừa đến Việt Nam vào hôm qua, ngôi sao đình đám thế giới David Beckham đã khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Nam cầu thủ nước Anh chính thức bước vào sự kiện lớn cùng cầu thủ Công Vinh, Duy Mạnh, siêu mẫu Hà Anh ở Nhà thi đấu Quân Khu 7. Đây là lần thứ 4 nam danh thủ đến Việt Nam và lần này còn có sự góp mặt của các cầu thủ đình đám đất Việt, chính vì vậy người hâm mộ không khỏi háo hức, "hóng" mọi tin tức về David tại sự kiện này.

Empty

Tại sân vận động Quân khu 7, cựu danh thủ bóng đá người Anh David Beckham đã có buổi giao lưu rất sôi nổi với gần 3.000 người hâm mộ Việt Nam về cuộc sống gia đình cũng như sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, anh còn có màn giao lưu trình diễn bóng đá với cầu thủ U23 Việt Nam Duy Mạnh và cựu cầu thủ Lê Công Vinh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Bên cạnh những giờ phút giao lưu sôi động cùng người hâm mộ, David còn tham gia các hoạt động thú vị như thể thao, chăm sóc sức khỏe, chương trình nghệ thuật... Đặc biệt, anh còn trổ tài làm món gỏi cuốn truyền thống của Việt Nam khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú.

David Beckham tự tay làm món nem cuốn Việt Nam

David Beckham tự tay làm món nem cuốn Việt Nam

Trong khuôn khổ sự kiện, David Beckham đã công bố 10 đại diện xuất sắc nhất được lựa chọn để tham dự hành trình 100 giờ thám hiểm Sơn Đoòng vào giữa tháng 3 này.

9451de382679cf279668
Nam danh thủ selfie cùng fan hâm mộ

Nam danh thủ selfie cùng fan hâm mộ

Chuyến ghé thăm Việt Nam lần này của David Beckham là theo lời mời của công ty bảo hiểm AIA, nơi anh đang làm đại sứ thương hiệu.

Empty
Thanh Tú - Nguồn: Ngô Trần Hải An
RELATED ARTICLES