Diễn viên Yan My tay trong tay với siêu mẫu nam Quang Hòa

15/06/2016

Chiều qua (ngày 15/6), trong buổi ra mắt album mới của ca sĩ Quang Hà tại Tp.HCM, diễn viên Yan My đã xuất hiện rạng rỡ bên cạnh các mỹ nam như NTK Văn Thành Công, siêu mẫu Quang Hòa...

 

 

NTK Văn Thành Công, diễn viên Yan My và siêu mẫu Quang Hòa

Hiện nay Yan My đang gấp rút học tiếng Anh để casting cho một phim điện ảnh do đạo diễn người Mỹ. Bộ phim sẽ được quay tại các nước Đông Nam Á với dàn diễn viên toàn là người nước ngoài.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Yan My và Lê Quang Hòa đều là hai diễn viên tay ngang gây nhiều sự chú ý trong thời gian qua

Sắp tới với vai thứ chính trong phim “Zipo, em và Mù tạt”, Yan My sẽ trở lại màn ảnh trong 10 tập đầu của phim. Được biết, đây là vai diễn tâm trạng của một cô gái con nhà giàu yêu đơn phương một chàng trai, trong phim diễn viên Nhã Phương sẽ là người “đối đầu” trong tình yêu với vai diễn của Yan My.

Yan My tham gia cuộc thi “Nữ hoàng trang sức” và đoạt giải “Nữ hoàng thân thiện”

NTK Văn Thành Công là người hỗ trợ cho Yan My trong công việc, anh là người theo sát Yan My trong mỗi bước đi

Sau thành công của các bộ phim truyền hình như “Biệt thự Pensee", “Con trai, con gái”, “Sóng gió gia đình”, Yan My khá đắt show sự kiện, tuy nhiên con đường cô lựa chọn là điện ảnh, nên Yan My khá hạn chế nhận lời những sự kiện không liên quan tới ngành nghề của mình. Được biết, sắp tới ca sĩ Quang Hà muốn Yan My quay clip ca nhạc của anh trong album tiếp theo.

 

Thời trang:  Cường BELY

Ảnh: Huy Bình

RELATED ARTICLES