Sao Việt cùng fan chinh phục giấc mơ bóng đá

21/05/2015

Giải đấu UEFA Champions League 2015 đã đến hồi nghẹt thở khi những kết quả vừa diễn ra tại vòng bán kết đã làm nhiều người bất ngờ. Hàng tỉ trái tim đang chia thành hai nửa, nửa hân hoan, nửa lo lắng. Chỉ ở UEFA Champions League, những cảm giác như thế mới diễn ra thường xuyên, những trận cầu đỉnh cao, những khoảnh khắc bất tận. Và chỉ có Heineken mới đem lại cho bạn những trải nghiệm bóng đá quốc tế hấp dẫn nhất hành tinh.

Cùng vượt thử thách đến với UEFA Champions League

Tín đồ túc cầu giáo ở Việt Nam sôi động không kém ai và còn đặc biệt hơn, họ sống cùng với bóng đá bất chấp việc lệch múi giờ, bất chấp những trận cầu đỉnh cao toàn diễn ra nửa đêm về sáng. Vào thời điểm ấy, bạn có thể bắt gặp những quán café sáng đèn, những câu lạc bộ đầy ắp người, những âm thanh hào hứng phát ra từ những căn nhà nhỏ… Bóng đá hiện diện ở đây như thể tình yêu và để đến với tình yêu, không thử thách nào là không thể vượt qua.

Bạn đã từng phải đối mặt với những khó khăn khi không thể “tẩu thoát” ra ngoài tụ tập cùng bạn bè xem trận chung kết Champions League? Không phải một mình bạn mà rất nhiều người từng đồng cảnh ngộ. Những trận đỉnh cao quãng nửa đêm là một khó khăn phải vượt qua. Nhưng lần này, hãy để Tuấn Hưng, Huyme, JVevermind và Dưa Leo giúp bạn như cách mà họ đã giúp một tín đồ thuyết phục vợ để có thể sảng khoái cùng trái bóng.

 

 

Khung cảnh “tuyết rơi mùa hè” cực chất được Tuấn Hưng và các Vloggers hiện thực hoá

 

Cả 4 nhân vật này đã thiết kế một bối cảnh cực kỳ lãng mạn để trả lời cho phần “hỏi khó” của cô nàng: yêu cầu cho cô một lí do đồng ý cho chồng ra ngoài xem bóng đá. Fan bóng đá kia quyết định nhờ 4 nghệ sỹ tạo nên hoạt cảnh tuyết rơi vào mùa hè tuyệt đẹp. Và cuối cùng trong cảm giác lâng lâng vì bị chinh phục, cô nàng đã đồng ý để chồng mình đi xem bóng đá, quên luôn rằng lúc ấy đã quá nửa đêm. Khám phá ngay hành trình “Vượt thử thách, khuấy động cuộc vui bóng đá” này tại https://www.facebook.com/heineken/videos/10155991893362355/

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Với sự hỗ trợ của các đồng đội, các fan Việt sẽ có cơ hội trải nghiệm UEFA Champions League một cách bùng nổ nhất

 

Phần thưởng xứng đáng dành cho những fan hâm mộ thật sự

Chưa hết đâu, sự kiện “Khuấy động bữa tiệc bóng đá" hoành tráng nhất để xem trận chung kết đỉnh cao của UEF Champions League vào 6/6 này vẫn đang chờ bạn. Sự sáng tạo luôn là một phẩm chất của những người thích chinh phục. Năm nay Heineken Việt Nam tiếp tục mang đến cho các tín đồ bóng đá Việt Nam không chỉ là những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao, mà còn là phần thưởng xứng đáng cho những người hâm mộ thật sự. 

 

 

Khi tình yêu bóng đá đủ mạnh, thử thách nào cũng sẽ vượt qua được

Lần đầu tiên Heineken sẽ thiết kế một không gian đặc biệt cho sự kiện “Khuấy động cuộc vui bóng đá” tại một địa điểm “bí mật” ở TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội. Sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng, khung cảnh đẳng cấp, những chuỗi hoạt động hấp dẫn dành riêng cho người hâm mộ cùng những màn trình diễn hiện đại lôi cuốn của những nghệ sĩ “hot” nhất hiện nay sẽ khiến trận chung kết UEFA Champions League trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đây thật sự sẽ là “thánh địa” mới của fan túc cầu, những người luôn hào hứng với một không gian quy tụ dành riêng cho fan hâm mộ bóng đá thật sự. Ở đó họ có thể thoải mái hò reo, chuyện trò, bình luận. Ở đó, họ sẽ hòa nhập vào một bầu không khí bóng đá đẳng cấp, được chia sẻ trải nghiệm bóng đá với nhiều người, với những ngôi sao nổi tiếng. Khi tình yêu thể thao được chia sẻ thì chắc chắn sẽ nhận về cho mình những trải nghiệm quý báu và những khoảnh khắc không thể nào quên. 

Sự kiện “Khuấy động cuộc vui bóng đá” nóng nhất mùa hè này sắp tới gần, khám phá ngay cùng Heineken.

 

 

Sự kiện “Khuấy động cuộc vui bóng đá” nóng nhất mùa hè này sắp tới gần, khám phá ngay cùng Heineken!

Bạn đã có trong tay chiếc vé mời để tham dự sự kiện đỉnh cao mùa hè này chưa? Bữa tiệc hứa hẹn sẽ thổi bùng không khí và đánh thức tất cả các giác quan của bạn. Hàng tỉ lượt người vẫn đang đón chờ đêm chung kết kịch tính vào ngày 6/6 tới tại sân vận động Olympiastadion (Berlin, Đức). Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Heineken bắt đầu khuấy động cuộc vui đỉnh cao này, ngay từ bây giờ.

Đừng chần chừ, hãy giành lấy cơ hội tham dự tại Fanpage Heineken https://www.facebook.com/heineken

RELATED ARTICLES