Cho cuộc sống lý tưởng, đó là Sherwood Residence

20/02/2013

Sherwood Residence mở cửa năm 2007 và là căn hộ cao cấp đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh được chứng nhận bởi Tổng cục du lịch Việt Nam. Được chứng nhận là khách sạn 5 sao tốt nhất Việt Nam với Giải thưởng từ Hiệp hội Khách sạn Quốc tế, Sherwood Residence cung cấp các dịch vụ lưu trú trọn gói với căn hộ 2 và 3 phòng ngủ và căn hộ tầng cao penthouse rộng rãi và sang trọng.

Tọa lạc trên con đường Pasteur thơ mộng, Sherwood Residence nằm tại vị trí giao thông rất thuận tiện đến các trường quốc tế, tòa đại sứ và bệnh viện.

228 căn hộ và 12 căn penthouse rộng rãi được thiết kế tiện nghi với nội thất hiện đại là nơi lưu trú hoàn hảo gần trung tâm thành phố. Rời xa sự ồn ào tấp nập của thành phố, mỗi căn hộ ở đây được thiết kế riêng dành cho những giờ phút thư giãn và nghỉ dưỡng hoàn hảo với gia đình. Phòng khách của tất cả các căn hộ đều bao gồm một ban công với tầm nhìn bao quát toàn thành phố.

Các hoạt động thể thao và giải trí yêu thích ở Sherwood Residence bao gồm phòng tập thể hình, thư giãn trong phòng xông hơi, hay thỏa thích bơi lội trong làn nước hồ bơi xanh mát. Mỗi tháng, Sherwood Residence sẽ giới thiệu đến khách lưu trú ở mọi độ tuổi các lớp học từ yoga đến các bài tập bơi. Sẽ luôn luôn có những hoạt động thú vị để bạn tham gia với gia đình và bạn bè trong cộng đồng Sherwood Residence.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hãy ghé đến nhà hàng The Club để thưởng thức các món ngon Á - Âu được phục vụ hàng ngày. Mỗi tháng, nhà hàng The Club giới thiệu một thực đơn quốc tế đặc biệt để khách lưu trú thay đổi khẩu vị. Và mỗi tháng một lần, tiệc BBQ tại khu vực hồ bơi với các món nướng đậm đà và thức uống sẽ là dịp hoàn hảo cho khách gia đình lưu trú tại Sherwood Residence giao lưu trò chuyện.

Cho những người bận rộn với công việc, Sherwood Residence đem đến các dịch vụ tiện nghi tại trung tâm dịch vụ thư ký, bao gồm gửi giấy tờ qua fax, scan hay in ấn giấy tờ. Khách cư trú có thể kết nối Internet trực tiếp qua wifi trong tòa nhà. Ba phòng hội nghị với sức chứa lên đến 150 người dành riêng cho các buổi họp mặt, họp báo, hoặc tiệc chiêu đãi.

Cho một buổi chiều dạo chơi, hãy cùng gia đình tản mát dưới hai hàng cây xanh trải dài dọc đường Pasteur và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, và cũng rất thuận tiện nếu gia đình bạn muốn tản bộ thẳng đến trung tâm thành phố. Các trường quốc tế, trung tâm thương mại và mua sắm, bệnh viện hay phòng khám đều nằm quanh khu vực này.

Thêm vào đó là dịch vụ đưa đón bằng xe buýt miễn phí thuận tiện đưa khách lưu trú đến các địa điểm mua sắm, ẩm thực và giải trí nổi tiếng trong trung tâm văn hóa của Sài Gòn. Các bậc phụ huynh còn có thể đăng ký dịch vụ xe buýt đưa đón các bé đến trường quốc tế. Đối với khách lưu trú thường xuyên đi công tác, dịch vụ đưa đón của hãng taxi hợp đồng với Sherwood Residence luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 và chở khách thẳng đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong 20 phút.

Để biết thêm chi tiết về những ưu đãi hiện tại hoặc yêu cầu tham quan Sherwood Residence, vui lòng liên hệ:

  • 127 đường Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Tel: 08. 3823 2288 
  • Fax: 08. 3823.2299
  • Email: [email protected]
  • Website: www.sherwoodresidence.com
RELATED ARTICLES