Chợ hải sản thứ 6 tại Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

20/05/2014

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake giới thiệu đến thực khách một trải nghiệm mới vô cùng hấp dẫn tại nhà hàng Café du lac. Lần đầu tiên chúng mang đến cho khách hàng mô hình chợ hải sản Việt Nam kết hợp với tiệc tự chọn đặc sắc trong chính khuôn viên nhà hàng.

Khác với những bữa tối tự chọn bình thường, đêm chợ hải sản của chúng tôi mang đến cho khách hàng một khái niệm mới về ẩm thực ‘tương tác’. Thực khách sẽ khám phá khu chợ hải sản mô phỏng với vô số chủng loại hải sản cao cấp được trưng bày trong những thùng gỗ và mô hình thuyền độc đáo. Để nâng cao trải nghiệm ẩm thực của khách hàng, hải sản tươi sống của nhà hàng Café du lac đều được tuyển chọn và nhập trực tiếp từ những vùng đánh bắt nổi tiếng tại Việt Nam và thể giới, bao gồm tôm hùm, hào, tôm, cá vược, tôm và cá hồi. Nhân viên của nhà hàng sẽ trợ giúp khách hàng trong quá trình chọn mua hải sản và đầu bếp sẽ chế biến những món ăn hấp dẫn theo đúng yêu cầu và khẩu vị của thực khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đội ngũ nhân viên ẩm thực của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất tại Đêm Chợ Hải Sản Thứ 6. Với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, không khí ấm cúng và một khung cảnh mặt nước Hồ Tây lãng mạn – bữa tiệc tối của bạn tại nhà hàng Café du lac sẽ đi từ những bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Giá cho bữa tối tự chọn cơ bản cho thứ 6 là VND 555.000/Người lớn. Giá hải sản sẽ khác nhau tùy theo chủng loại.

  • Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc để đặt bàn, vui lòng gọi số 04 6270 8888 hoặc qua hộp thư điện tử: [email protected].
RELATED ARTICLES