Chợ quê đón Tết cổ truyền tại Khách sạn Metropole Hà Nội

31/01/2013

“Chợ quê", một hoạt động mang lại không khí lễ hội ấm cúng thêm cho xuân 2013 đã hiện diện trong không gian cổ kính và duyên dáng của khách sạn Metropole Hà Nội.

 

Bao giờ cũng thế, khi hoa đào, hoa mai chúm chím hé nhìn những tia nắng đầu xuân ấm áp, người Việt lại rộn ràng đón Tết cổ truyền. Các khách sạn Sofitel tại Việt Nam hòa chung trong không khí chào đón một năm mới với nhiều hoạt động phục vụ du khách trong và ngoài nước. Từ phiên chợ quê truyền thống đến điệu múa dân tộc và các món ăn cổ truyền, các hoạt động lễ hội diễn ra tưng bừng chào xuân Quý Tỵ.

 

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi được mệnh danh là Paris thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Được xây dựng từ năm 1901, khách sạn nhanh chóng trở thành chốn giao lưu của giới quí tộc Hà Thành trong suốt nửa đầu thế kỷ. “Chợ quê” hoạt động truyền thống của người Việt một lần nữa sẽ được tái hiện trong khuôn viên sân vườn của khách sạn, nơi du khách có cơ hội khám phá và trải nghiệm một nét văn hóa của người Việt.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Từ ngày 31/1 đến 2/ 2/2013, đón Tết trong không gian ấm áp, dân giã của phiên chợ quê đậm đà bản sắc dân tộc của Metropole. Ghé thăm Gian nhà Tết của người Việt trước cửa hàng L’Epicerie du Metropole, gian hàng gói bánh chưng, thưởng thức bát phở Hà Nội, hay xin một câu đối đỏ nhân dịp đầu xuân… là nét đẹp mang đậm chất dân tộc tại khách sạn cổ nhất Hà Nội này.

 

Đến với Chợ quên tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi, du khách khắp nơi sẽ có cơ hội hòa mình trong không khí văn hóa của người dân Hà Nội nói riêng, cũng như của người Việt nói chung.

Các điểm nhấn tinh tế cùng những nụ đào thắm hồng, những cây quất vàng rực rỡ tại đây sẽ đem đến cho du khách những cảm xúc thiêng liêng của một mùa xuân mới Quý Tỵ đang đến gần.   

 

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

  • 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm
  • Tel: 04. 3826 6919
RELATED ARTICLES