'Chợ quê làng tôi' tại Emeralda Ninh Binh Resort & Spa

20/05/2018

Với mong muốn tái hiện khung cảnh làng quê Bắc bộ xa xưa với hình ảnh thôn xóm, ao sen, mái đình, chợ quê... khu nghỉ Emeralda Ninh Binh Resort & Spa tổ chức hành trình trải nghiệm mang tên “Chợ quê làng tôi” dành cho các đối tác khách hàng thân thiết, doanh nghiệp, cơ quan báo đài trong một không gian mang đậm kiến trúc làng quê Bắc Bộ tại khu bảo tồn đầm Vân Long, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

Thông qua hành trình trải nghiệm này, Emeralda Ninh Binh Resort & Spa sẽ đưa du khách quay lại với cuộc sống miền quê xưa trong không gian mang đậm kiến trúc Bắc Bộ, tận hưởng những món ngon đặc sắc làng quê, hào hứng với những trò chơi dân gian hay tận tay lựa chọn những sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khi hoàng hôn đã xuống dần phía sau những ngọn núi đá vôi, không khí chợ quê sẽ nhộn nhịp với những quầy hàng giới thiệu, mời chào thưởng thức món ăn đặc sắc, các loại thức uống đậm chất miền quê. Tiếng quảng cáo hấp dẫn của những gian hàng trò chơi dân gian thu hút du khách tham gia như đập niêu đất, đua cua, ném tiêu, chọi banh... đan xen tiếng rao hàng chào mời những sản phẩm thủ công độc đáo. Những chị bán kẹo kéo, người vẽ chân dung hay ông đồ bán chữ đều mang đến những nét thú vị và hoài tưởng về làng quê xưa. Sau hết, hình ảnh nhộp nhịp của chợ quê sẽ để lại nhiều ấn tượng về một không gian hoà quyện cùng thiên nhiên, non nước Ninh Bình.

Khu nghỉ Emeralda Ninh Binh Resort & Spa có vị trí thuận lợi, nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên đầm Vân Long và kết nối dễ dàng với những điểm du lịch như Tam Cốc Bích Động, chùa Bái Đính, Tràng An, rừng quốc gia Cúc Phương, nhà thờ đá Phát Diệm, cố đô Hoa Lư... Du khách sẽ trải nghiệm hành trình về vùng đất cố đô Hoa Lư, quần thể di tích quốc gia đặc biệt quan trọng của Ninh Bình và Việt Nam, đồng thời là một trong bốn vùng cốt lõi của quần thể di sản thế giới (Ninh Bình) đã được UNESCO công nhận.

RELATED ARTICLES