Chốn bình yên ở Monet Garden

01/12/2016

Không khí trong lành, mát mẻ, muôn hoa đua sắc, cảnh trí nên thơ chính là điều cuốn hút ở Đà Lạt khiến cho du khách nào từng đặt chân đến đây cũng nhung nhớ. Đến thành phố ngàn hoa mà được lưu trú trong những resort được thiết kế hài hòa cùng thiên nhiên thì còn tuyệt diệu hơn. Nắm bắt tâm lý ấy, Monnet Garden đã ra đời với thiết kế gỗ ấm cúng, nên thơ nhưng không kém phần hiện đại.

Phía trước Monet Garden là khoảng sân rộng với cỏ cây hoa lá được chăm chút tỉ mỉ. Mỗi gian phòng đều được ốp gỗ cho sàn và tường, chính điều này tạo cho căn phòng luôn ấm áp mặc cho bên ngoài nhiệt độ dưới 15 độ C.

 Monet Garden không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là chốn dừng chân của những tâm hồn lãng mạn. Trong khu resort có cả The Camelia bar – café với chương trình ca nhạc trữ tình hàng đêm. Monet Garden còn có hai nhà hàng với hai phong cách ẩm thực khác nhau: nhà hàng Pine 1 và Pine 2. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món Âu, Á và Việt Nam được chế biến khéo léo, ngon miệng. Lẽ đương nhiên, bên trong resort cũng không thể thiếu phòng massage thư giãn giúp bạn xua tan cái mệt mỏi của cuộc sống bộn bề.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt hơn, từ nay đến ngày 22/12/2016, Monet Garden có chương trình giảm giá 50% (phụ thu 300.000 đồng vào ngày cuối tuần), chắc chắn sẽ giúp bạn giảm chi phí đáng kể cho chuyến nghỉ dưỡng  của mình. Hãy cùng tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời cùng  Monet Garden, bạn nhé!

Monet Garden

Số 3 Nguyễn Du, ga xe lửa cũ, Tp. Đà Lạt

Điện thoại: 063 3810826

RELATED ARTICLES