Chương trình ẩm thực đặc biệt trong dịp Tết

23/01/2018

Những chương trình ẩm thực đặc biệt trong dịp Tết tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa.

Tiệc Tối Mừng Tết tại Beach House

 

 

Để chào mừng Tết Âm Lịch, nhà hàng hướng biển Beach House của khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Đà Nẵng sẽ phục vụ thực khách bữa tối đặc biệt vào các ngày 15, 17 và 18  tháng Hai Dương Lịch. Giá đã bao gồm các loại thuế và phí phục vụ chỉ 1.880.000 đồng mỗi người kèm rượu và bia. Tiệc sẽ bắt đầu từ 6:00 giờ tối.

 

Tiệc BBQ Mừng Tết tại Beach House

 

 

Vào ngày 16 tháng Hai Dương lịch, thực khách sẽ được thưởng thức tiệc BBQ với nhiều lựa chọn các món hải sản và món nướng đặc sắc. Giá đã bao gồm các loại thuế và phí phục vụ chỉ từ 1.099.000 đồng mỗi người kèm rượu và bia. Tiệc sẽ bắt đầu từ 6:00 giờ tối.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tiệc Buffet Mừng Tết tại Green House

 

 

Vào ngày 15 tháng Hai Dương Lịch, nhà hàng Green House sẽ phục vụ tiệc buffet chào đón Tết với giá 999.000 đồng mỗi người kèm rượu và bia. Giá trên đã bao gồm các loại thuế và phí phục vụ.

 

Bữa Tối Valentine Lãng Mạn

 

 

Nhà hàng Beach House với không gian ấm cúng sẽ là nơi lý tưởng cho một bữa tối lãng mạn bên người ấy. Không chỉ khách du lịch mà khách địa phương đều có thể tận hưởng một bữa tối đặc sắc vào dịp đặc biệt này. Giá đã bao gồm các loại thuế và phí dịch vụ là 2.888.000 đồng/hai khách bao gồm hai ly rượu sâm banh, thực đơn năm món dành cho hai khách.

 

HYATT REGENCY ĐÀ NẴNG RESORT & SPA

05 Đường Trường Sa, P.Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Tel:+84236 398 1234

Email: [email protected]

Website: danang.regency.hyatt.com

 

Ngọc Anh - Linh

RELATED ARTICLES