Chương trình đặc sắc tại Caravelle Saigon trong tháng 5

02/05/2018

Trong tháng 5 này, khách sạn Caravelle Saigon sẽ mang đến cho bạn và người thân vô số những chương trình đặc sắc. Hãy cùng nhau trải qua những phút giây thư giãn nhất tại Caravelle Saigon.

Lễ hội Carnival đa sắc màu với phiên bản Rio

 

Tháng năm này, chào mừng lễ hội Carnival Rio lớn nhất thế giới tại Caravelle Saigon với màn biểu diễn sôi động của ban nhạc Living Cuba và vũ công samba Marion Sambista cùng nhiều vũ công samba khác.

Đặc biệt, SambaLoca Saigon, trường samba của vũ công Marion sẽ tham gia trình diễn những tiết mục mới nhất trong trang phục rực rỡ của người Brazil. Chương trình bắt đầu lúc 21:00 vào ngày 2 tháng 5 tại Saigon Rooftop Bar, Tầng 09, 19 – 23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, TP.HCM

 

Bánh mì dẹt tại Tapas Kitchen

 

Tapas Kitchen đã cho ra đời một thực đơn nhỏ mới để thêm vào bộ sưu tập những món ăn nhỏ vừa ăn luôn thay đổi. Các đầu bếp của khách sạn sẽ nâng tầm những miếng bánh mì dẹt mộc mạc với bề mặt trang trí đầy nghệ thuật, và chắc hẳn bạn sẽ phải phân vân giữa 4 lựa chọn, gồm cả loại phủ thịt bò Wagyu nhập khẩu nổi tiếng. Hãy đến cùng bạn bè và hy vọng bạn có thể thuyết phục được họ chia sẻ món bánh mì dẹt với mình!

Với những nguyên liệu tươi ngon như rau rucola, phô mai Parmegiano Ý bào sợi, xốt pesto béo ngậy cùng nhiều loại thịt muối và thịt nấu chín, những miếng bánh mì dẹt tuy nhẹ và giòn tan này vẫn đậm đà hương vị. Dùng một miếng bánh mì dẹt là lựa chọn hoàn hảo cho phần khai vị hoặc gọi trọn ổ cho một bữa ăn chắc bụng cùng những món ăn khác trong thực đơn phong phú của Tapas Kitchen. Bánh mì dẹt ở Tapas Kitchen có giá từ 129.000đ++/ổ

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ngày của mẹ tuyệt vời tại Nhà hàng Buffet Nineteen

 

Cần một ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ ư? Sao không tạo bất ngờ cho mẹ bằng một Sunday Brunch tuyệt vời tại Nineteen. Mẹ sẽ là vị khách danh dự vào Sunday Brunch ngày 13 tháng năm này, nơi mẹ có thể tự thưởng cho mình các món như tôm hùm áp chảo, bò Wagyu thượng hạng nướng và đặc biệt là quầy phô mai nóng chảy kiểu Thụy Sĩ. Nhiều loại hải sản tươi sống, các món ăn quốc tế đúng điệu và những phần tráng miệng đầy nữ tính được chế biến riêng cho dịp này.

Hãy giúp ngày của Mẹ thêm phần đặc biệt với các gói thức uống chọn lọc gồm Veuve Cliquot Champagne và một thực đơn cocktail phong phú. Giá khởi điểm từ 990.000đ++ chưa bao gồm thức uống.

 

Sáng tạo với Sô-cô-la tại Champagne Corner

 

Đến với Champagne Corner vào tháng năm này, bạn sẽ được chào đón bởi một hương vị đậm đà đầy quyến rũ của sô-cô-la, kẹo và các gia vị thơm nồng khác. Những tháp sô-cô-la cùng các ụ hạt cacao sẽ tô điểm bàn buffet với cơ man những bánh kẹo làm từ sô-cô-la, và bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một ly rượu sủi tăm cùng các món sô-cô-la ngọt ngào xinh đẹp mang đầy tính sáng tạo này.

Bên cạnh các loại Champagne thường có, một trong những nhân viên bếp bánh của khách sạn sẽ luôn có mặt và sẵn sàng phục vụ bạn những ly sô-cô-la hương bạc hà với bọt kem sánh mịn. Vì vậy, hãy đến Champagne Corner để gắp đầy dĩa, rót tràn ly và chọn một chỗ ngồi thoải mái để tận hưởng đại tiệc sô-cô-la này. Thưởng thức tiệc sô-cô-la từ ngày 21 đến 28 tháng năm với mức giá 490.000đ++/người kèm một tách cà phê Lavazza hoặc một tách trà Ronnefeldt tự chọn.

 

Thực đơn Martini tuyệt hảo

 

Lắc hay khuấy? Uống nguyên chất hay pha trộn? Một ly Martini được xem là ngon mang đậm tính cá nhân và những người yêu thích thức uống này đều giữ ý kiến riêng về kiểu uống được xem là tuyệt vời nhất. Tháng năm này, khách sạn Caravelle sẽ góp phần giúp cuộc tranh luận thêm phần sôi nổi với 13 công thức pha chế Martini mới trên thực đơn của quầy bar.

Những ai yêu thích vị trái cây nhiệt đới châu Á có thể tha hồ lựa chọn đủ các loại Martini hương trái cây gồm chanh dây, dưa hấu và mâm xôi. Một ly Martini bơ đường hay Martini bánh gừng chắc chắn đủ sức thỏa mãn những người hảo ngọt, trong khi các loại Martini Bá Tước hay bạc hà-cà phê chắc chắn sẽ là những món được yêu thích hàng đầu. Và dành riêng cho các đối tượng tìm kiếm sự khác biệt thực sự, các pha chế tạo ra Martini vị táo thịt muối và Martini rong biển. Hãy tìm phiên bản Martini yêu thích của mình tại Cafe de l’Opera và Nhà hàng Reflections với giá 230.000đ++/ly.

Bảo Khuyên - Xuân Nghi

RELATED ARTICLES