Chương trình mùa lễ hội tại Caravelle Saigon

04/12/2017

Đón mừng mùa lễ hội tại Caravelle bằng việc kết hợp các bữa ăn thịnh soạn cho Giáng sinh. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh lung linh huyền ảo của ánh đèn thành phố trong khi nhâm nhi champagne và các món ăn hảo hạng được phục vụ liên tục, và chìm đắm trong những giai điệu âm nhạc rộn ràng.

 

Hương vị mùa Lễ hội cho thực khách thưởng trà

Café de l’Opera, điểm dừng chân yêu thích nhất của hầu hết thực khách cho buổi trưa tại Caravelle Saigon sẽ mang đến sự kết hợp đặc biệt của Trà chiều truyền thống cùng không khí lễ hội tưng bừng.

Từ ngày 4 đến ngày 26 tháng Mười hai, bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống như các loại bánh mặn, bánh ngọt, cùng với một số món ăn sáng tạo khác như macaron sô cô la. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi các món tráng miệng cùng một ly rượu vang hoặc trà thảo mộc và phiêu du cùng âm nhạc rộn ràng biểu diễn bởi các ca đoàn trong suốt mùa lễ hội.

Bánh quy hỗn hợp mang hương vị Giáng Sinh

Từ ngày 7 đến 26 tháng Mười hai năm 2017

Mùi vị các món ăn đặc trưng của Giáng sinh luôn mang đến không khí lễ hội vào phòng khách sạn và ngôi nhà thân yêu của bạn. Chính vì thế, mùa lễ hội này, Caravelle mang đến các loại bánh mang mùi hương ngọt ngào của quế và gừng hoặc hương thơm lừng của các loại thịt nướng. Ngay lập tức, bạn sẽ thoát khỏi không khí tấp nập của Sài Gòn để trở về quê nhà bình yên của mình.

Mùa Giáng sinh này, hãy quên hết những căng thẳng và thưởng thức nhiều món ăn ngon được chuẩn bị bởi đội ngũ nhân viên bếp tài năng của Caravelle. Bạn có thể tìm kiếm hương vị Giáng sinh yêu thích của mình từ bánh gừng đến bánh ngọt và macaron được trưng bày tại Quầy bánh quy tổng hợp tại Caravelle Saigon. Đặc biệt, Quý khách có thể thưởng thức đùi heo nướng mật ong và gà tây nướng với nhiều lựa chọn món ăn kèm và các loại sốt.

Mừng giáng Sinh tại Tapas Kitchen

Là khu vực mang đến không gian mở, mang tính tương tác tại tầng trệt của Caravelle, Tapas Kitchen là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực cùng bạn bè hay đối tác ngay tại trung tâm thành phố.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mùa lễ hội này, Tapas Kitchen giúp bạn thưởng thức ẩm thực theo đẳng cấp mới thông qua các món ăn mang hương vị đặc trưng, được trình bày theo kích thước xinh xắn, phù hợp để cho ngay vào miệng. Bạn có thể chiều chuộng mọi giác quan khi vừa chiêm ngưỡng các đầu bếp điêu luyện chế biến món ăn tại chỗ vừa thưởng thức các món độc đáo như hào chế biến ba kiểu, bò Wagyu cuộn nấm kim châm và sốt dầu mè hoặc tôm hùm sốt cocktail hương vị Cognac.

Đón Giáng sinh sớm tại Nineteen

Thứ Bảy, ngày 23 tháng Mười hai năm 2017

Khởi đầu mùa lễ hội của năm với Tiệc Buffet tối mừng Giáng sinh sớm cùng bạn bè và những người thân yêu tại nhà hàng buffet trứ danh Nineteen. Hãy khởi đầu buổi tối thượng hạng bằng việc thưởng thức các món khai vị hấp dẫn, sau đó thỏa thích lựa chọn nhiều món ăn truyền thống của mùa lễ hội. Đùi heo nướng mật ong hoặc gà tây nướng nguyên con sẽ khiến Quý khách ngửi thấy mùi vị thân quen của đêm Giáng sinh. Đừng quên kết thúc bữa tối bằng các món tráng miệng ngọt ngào với hơn 20 lựa chọn khác nhau, thậm chí sẽ khiến Ông già Noel dừng đoàn tuần lộc của mình để ở lại cùng Caravelle. Tham gia ngay cùng chúng tôi.

Dạ tiệc Giáng sinh tại Nineteen

Ngày 24 và 25 tháng Mười hai năm 2017

Đặt bàn cho những đêm tiệc Giáng sinh tại nhà hàng buffet Nineteen và chìm đắm trong không khí mùa lễ hội.

Caravelle mang đến những đặc trưng nhất của dạ tiệc Giáng sinh từ các món yêu thích nhất của mùa lễ hội như gà tây nướng nguyên con, sườn bò Mỹ và đùi heo nướng mật ong đến các món hải sản trứ danh của Nineteen cùng các món bánh ngọt dành cho Giáng sinh. Chắc chắn sự kết hợp phong cách ẩm thực đặc trưng của Caravelle vào các món được yêu thích trong mùa Giáng sinh và các món ăn quốc tế truyền thống sẽ mang đến cho thực khách một bữa ăn khó quên.

Các thực khách đến sớm vào Đêm Giáng sinh và bữa trưa Ngày hôm sau có thể thưởng thức các màn biểu diễn âm nhạc từ Ca đoàn thiếu nhi và Ca đoàn Caravelle. Nếu may mắn, bạn có thể nhận quà từ Ông già Noel, người sẽ có mặt và mang đến không khí giáng sinh khắp mọi nơi.

Buffet cuối năm thịnh soạn tại Nineteen

Chủ nhật, ngày 31 tháng Mười hai năm 2017

Kết thúc năm 2017 với bữa tối khó quên tại Tiệc Buffet trứ danh tại nhà hàng Nineteen. Nhìn lại những điểm nhấn của năm và chào đón năm 2018 cùng với những người thân yêu trong một buổi tiệc thịnh soạn với nhiều sự lựa chọn ẩm thực hoành tráng.

Từ lúc xế chiều đến khuya, toàn bộ Nineteen sẽ tràn nhập hương vị ẩm thực khác nhau từ các vùng biển của Việt Nam đến châu Âu và các vùng đất khác.

Bạn tùy ý thưởng thức các món ăn khó cưỡng từ tôm hùm Canada, cua hoàng đế, vẹm xanh và các món hải sản tươi sống khác, đến các món ăn đã nấu sẵn hoặc nhiều loại sushi. Đừng quên dùng thử các món đặc sản vùng miền như sườn bò mỹ nướng, đùi cừu kiểu morocco hoặc đùi heo nướng rượu, cam và mù tạt. Bạn có thể tận hưởng buổi tiệc sang trọng khi lựa chọn giá nâng cấp bao gồm sử dụng champagne không giới hạn và cocktail.

Tiệc tối sang trọng và đẳng cấp tại Reflections

Ngày 24 và 31 tháng Mười hai năm 2017

Chào đón mùa lễ hội đầy phong cách với tiệc tối sang trọng tại nhà hàng Reflections. Tọa lạc tại tầng ba ẩn sau những ánh đèn lấp lánh của Công trường Lam Sơn, Reflections giới thiệu hai thực đơn hấp dẫn nhất cho mùa lễ hội. Bạn có thể thưởng thức các món ăn thượng hạng cùng gia đình và bạn bè trong không gian âm nhạc jazz du dương và nhâm nhi những ly champagne mê đắm.

Vào đêm Giáng sinh, Bếp trưởng Điều hành Darren Watson sẽ giới thiệu thực đơn bốn món khai vị bằng gan vịt nhập cùng tôm hùm được nấu nhỏ lửa và kết thúc với bánh ngọt kiểu Đức và bánh quy bơ. Bạn có thể chọn gà tây nướng truyền thống với nấm truffle và đùi gà tây ôm mỡ, hoặc thăn cá vược rô ti với nấm xào thịt muối, và dùng bánh sô cô la đen mềm với kem sô cô la hương rượu cognac cho tráng miệng.

Vào đêm Giao thừa, Reflections sẽ mê hoặc bạn với bữa tối cuối cùng của năm bằng món tôm Carabinero cùng bò tartare hun khói, gan vịt nhập kèm cam nghiền, nho khô và bồ câu Pháp rô ti. Bánh mềm kem tươi hương dừa sốt chanh sẽ kết thúc hoàn hảo bữa tiệc năm món hảo hạng khi bạn còn đang bận nhâm nhi cà phê với sô cô la truffle.

Cả gia đình có thể cùng nhau đón Giao thừa với một thực đơn dành riêng đầy hấp dẫn cho các bé như các món bánh quy, sô cô là và hơn thế nữa.

  • Giá đêm Giáng sinh: 1,880,000++vnđ cho một người

  • Giá đêm Giao thừa: 2,380,000++vnđ cho một người

Tin: BK - HH

RELATED ARTICLES