Chương trình quảng bá du lịch Amazing Tour tiếp nối thành công với hành trình "Hạ Long, Sa Pa - Ngàn dặm phiêu du"

02/03/2023

Ngày 02/03/2023, Travellive Media Group công bố và giới thiệu các thành viên đoàn chính thức tham gia Chương trình quảng bá du lịch Amazing Tour 7 với hành trình “Hạ Long, Sa Pa – Ngàn dặm phiêu du”.

Tiếp nối thành công của chương trình Amazing Tour 6, hành trình “Hạ Long, Sa Pa – Ngàn dặm phiêu du” sẽ khởi hành ngày 5/3/2023 với sự tài trợ của thương hiệu xe ô tô Ford Việt Nam, cùng sự đồng hành của các đối tác: khu nghỉ dưỡng Ville De Mont Mountain Resort, khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng chuẩn Nhật Bản Yoko Onsen Quang Hanh, Du thuyền Ambassador Cruise và hãng hàng không Hải Âu Aviation.

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến do Travellive Media Group khởi xướng từ năm 2013. Đến nay, Amazing Tour đã hợp tác với các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ… và gần đây là Cục du lịch Đài Loan với hành trình từ ngày 15/2 đến ngày 23/2/2023. Chương trình đã tổ chức thành công các chuyến trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Hạ Long luôn là điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. (Ảnh HACHI8)

Hạ Long luôn là điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. (Ảnh HACHI8)

Amazing Tour có format mới lạ, trẻ trung với mong muốn truyền cảm hứng khám phá thế giới tới người đam mê du lịch. Theo đó, mỗi chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mục đích cung cấp thông tin dịch vụ và điểm đến dựa trên trải nghiệm thực tế của những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng sâu sắc tới cộng đồng trong lĩnh vực du lịch và những nhiếp ảnh gia.

Hạ Long và Sa Pa là các điểm đến rất thân quen với du khách trong nước. Hai địa điểm này cũng rất nổi tiếng với du khách quốc tế, khi đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá. Tuy nhiên, du lịch là luôn đổi mới và không ngừng sáng tạo. Những người làm dịch vụ nơi đây cũng luôn biết cách làm mới mình đem các trải nghiệm khác lạ đến với du khách như: Khu nghỉ dưỡng Ville De Mont Mountain Resort nằm trong rừng cây Samu trăm tuổi , thăm “ngôi làng” Nhật Yoko Onsen Quang Hanh với phong cách tắm khoáng nóng chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, thưởng thức hải sản địa phương giữa bể bơi vô cực hướng ra Vịnh tại Premier Village Ha Long Bay Resort, trải nghiệm nghỉ đêm trên Du thuyền Ambassador Cruise hiện đại bậc nhất trên Vịnh Hạ Long, và bay thủy phi cơ Hải Âu ngắm Vịnh từ trên cao...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không chỉ hướng đến những trải nghiệm du lịch mới lạ, đẳng cấp, hành trình Amazing Tour 7 “Hạ Long, Sa Pa – Ngàn dặm phiêu du” cũng mang những nét văn hóa bản địa đến gần hơn với khán giả. Đó là khi cùng nhau ngắm biển cả, non nước, thưởng trà chiều ngắm hoàng hôn bên Vịnh, thăm những làng chài, nghe những câu hát của đoàn tàu ra khơi... Cũng là khi đi trong thị trấn ngàn mây, đến các bản làng dân tộc, tìm hiểu những nét văn hóa bản địa qua hoạt động thực hành nhuộm chàm, vẽ sáp ong, giã bánh dày; hay đi chợ mua sản vật địa phương và tổ chức những bữa tiệc kết nối bạn bè giữa thiên nhiên.

Điểm đến Sa Pa có nhiều nét văn hóa bản địa độc đáo để du khách khám phá. (Ảnh HACHI8)

Điểm đến Sa Pa có nhiều nét văn hóa bản địa độc đáo để du khách khám phá. (Ảnh HACHI8)

Đặc biệt hơn, trong hành trình “Ngàn dặm phiêu du”, thành viên đoàn sẽ có trải nghiệm trực tiếp lái những chiếc xe Ford Territory phân khúc hạng C phiên bản mới nhất với phong cách trẻ trung, năng động. Trong vai trò một người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, Ford Territory sẽ cùng các thành viên đoàn đi qua các cung đường bằng, đường ven biển và đường đồi núi với ngút ngàn cảnh đẹp thay đổi trong hành trình xuống biển, lên non.

Trong hành trình 7 ngày, Amazing Tour 7 “Hạ Long, Sa Pa – Ngàn dặm phiêu du” đưa đoàn trải nghiệm những dịch vụ du lịch đẳng cấp và ghé thăm nhiều điểm mang đậm dấu ấn văn hóa tại Hạ Long và Sa Pa. Bốn ngày đầu tại Hạ Long, các khách mời sẽ nghỉ đêm trên du thuyền Ambassador sang trọng bậc nhất trên Vịnh và tham quan làng Ngọc Trai, đảo Titop (ngày 1); hang Sửng Sốt, đảo Tuần Châu hay bay thủy phi cơ Hải Âu ngắm Vịnh từ trên cao, trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Premier Village Ha Long Bay Resort (ngày 2); thử giã chả mực, đi chợ địa phương và tìm hiểu lịch sử tại bảo tàng Quảng Ninh, trải nghiệm tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh (ngày 3); khám phá những địa điểm đẹp trên cung đường Hạ Long – Sa Pa (ngày 4). Tiếp đến là ba ngày cuối tại Sa Pa với những trải nghiệm: nghỉ dưỡng trong khu nghỉ dưỡng bản địa sang trọng hàng đầu châu Á Ville De Mont Mountain Resort, thăm và trực tiếp bắt cá tại trang trại cá hồi Tả Phìn (ngày 5); tìm hiểu văn hóa người bản địa tại bản Tả Van, Lao Chải, săn mây tại Cầu Kính Rồng Mây (ngày 6) và kết thúc hành trình tại thị trấn Sa Pa (ngày 7).

Ford Territory sẽ đồng hành cùng chương trình Amazing Tour 7.

Ford Territory sẽ đồng hành cùng chương trình Amazing Tour 7.

Bà Lê Minh Phượng - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Travellive Media Group cho biết: “Năm 2023, chương trình Amazing tour đã đánh dấu tròn 10 năm tổ chức với sự thành công ngoài mong đợi của chương trình Amazing Tour 6 “Đài Loan - Khẽ chạm mùa xuân xứ Đài”. Với chương trình lần này, Travellive mong muốn khuyến khích du khách quan tâm và trải nghiệm các sản phẩm du lịch nội địa nhiều hơn nữa, tạo động lực cho người làm du lịch hồi phục nhanh sau đại dịch, đồng thời quảng bá hình ảnh, ẩm thực, văn hóa và các dịch vụ chất lượng cao của hai điểm đến.

Trong năm 2023, Travellive Media Group sẽ tiếp tục tổ chức những hành trình thú vị khác nhằm quảng bá du lịch Việt Nam đến với du khách quốc tế nhiều hơn, và cũng có thêm những chuyến đi giúp du khách Việt Nam khám phá các nền văn hóa mới lạ”.

Trong 25 thành viên tham gia hành trình “Hạ Long, Sa Pa – Ngàn dặm phiêu du” có Travel Bloggers, KOLs, Youtuber, Nhiếp ảnh gia và Nhà báo - những người đam mê dịch chuyển, những gương mặt tiên phong trong hành trình truyền cảm hứng và quảng bá du lịch cho cộng đồng như: Travel Blogger Lý Thành Cơ, Travel Blogger Tâm Bùi, Doanh nhân & Travel Blogger Helly Tống, Đầu bếp & KOLs Chef Hungazit, KOLs Nhà Có Hai Người, Youtuber Hoàng Nam Challenge Me, Travel Blogger Đinh Minh Toản, Youtuber Ngô Huy Hòa (Hachi8), Hoa hậu du lịch 2022 mới đăng quang Lương Kỳ Duyên và các Nhiếp ảnh gia Bảo Khánh, Lê Việt Khánh (Sói Sầu).

Empty
Empty
Empty
Empty
Sự đồng hành của các đối tác: khu nghỉ dưỡng Ville De Mont Mountain Resort, khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng chuẩn Nhật Bản Yoko Onsen Quang Hanh, Du thuyền Ambassador Cruise và hãng hàng không Hải Âu Aviation.

Sự đồng hành của các đối tác: khu nghỉ dưỡng Ville De Mont Mountain Resort, khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng chuẩn Nhật Bản Yoko Onsen Quang Hanh, Du thuyền Ambassador Cruise và hãng hàng không Hải Âu Aviation.

Với những thành viên xuất sắc, giàu trải nghiệm, mỗi người mỗi thế mạnh mỗi cá tính, Amazing Tour sẽ mang lại góc nhìn đa chiều và thú vị nhất, những sản phẩm sáng tạo giàu cảm hứng nhất. Không chỉ là một chuyến đi, Amazing Tour còn là hành trình tuổi trẻ đáng nhớ, là cơ hội hiếm có hội tụ những anh tài trong lĩnh vực truyền thông xúc tiến du lịch, là cơ hội trải nghiệm các dịch vụ du lịch đẳng cấp.

Thông tin của Ford Việt Nam:

Được thành lập vào tháng 9 năm 1995, Ford Việt Nam là công ty liên doanh giữa Tập đoàn Ford Motor có trụ sở ở Michigan, Hoa Kỳ (75%) và Công ty Diesel Sông Công (25%) với tổng vốn đầu tư đến nay là hơn 126 triệu USD. Tháng 11 năm 1997, Ford Việt Nam khai trương nhà máy lắp ráp tại Hải Dương. Khởi đầu với mốc 14.000 xe/năm, từ năm 2020, cơ sở lắp ráp tại Hải Dương đã được nâng cấp, mở rộng công suất sản xuất lên đến 40.000 xe/năm.

Từ năm 1997 đến nay, Ford đã tung ra thị trường nhiều mẫu xe đẳng cấp, nổi tiếng toàn cầu bởi tính an toàn, chất lượng và công nghệ tiên tiến. Không bất ngờ khi Ford nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu sở hữu tốc độ phát triển nhanh nhất Việt Nam trong ba năm trở lại đây với thị phần lên tới 8.6%. Hiện nay, Ford Việt Nam có 43 hệ thống đại lý trên toàn quốc và đang không ngừng mở rộng mạng lưới đại lý, cửa hàng chính hãng.

Năm 2022 vừa qua, Ford đánh dấu sự bùng nổ tại thị trường Việt Nam với việc ra mắt liên tục 5 sản phẩm mới. Trong đó, Territory Thế Hệ Mới – mẫu xe đánh dấu sự trở lại của Ford trong phân khúc SUV hạng C là một sản phẩm vô cùng ấn tượng hướng đến các khách hàng trẻ trung, năng động, ưa kết nối.

RELATED ARTICLES