Chương trình "VTV Travel" chính thức lên sóng

16/03/2019

Từ ngày 15/3, chương trình "VTV Travel" (Du lịch cùng VTV) chính thức lên sóng, cung cấp kiến thức, điều cần lưu ý khi đến các địa điểm du lịch trong nước, gợi ý hành trình di chuyển thuận lợi, giúp người xem tiết kiệm thời gian trong việc sắp xếp chuyến đi.

Trong mỗi tập của chương trình VTV Travel có các mục: Đi đâu, Ăn gì và Chơi gì. Nếu chuyên mục Đi đâu giới thiệu một địa điểm thú vị ở địa danh đến thì Ăn gì và Chơi gì cung cấp một bức tranh toàn diện về điểm đến giúp người xem hiểu về ẩm thực, văn hóa. Ba chuyên mục này giúp khán giả hình dung cụ thể nơi mình sắp đến. Chương trình VTV Travel sẽ phát sóng vào 20 giờ 55, từ thứ Hai tới thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Chương trình VTV Travel sẽ phát sóng vào 20h55, từ thứ Hai tới thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1

Chương trình VTV Travel sẽ phát sóng vào 20h55, từ thứ Hai tới thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1

Du lịch ngày càng tăng trưởng và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế của Việt Nam. Để góp phần vào sự phát triển của du lịch, truyền thông chính là cầu nối hiệu quả để người dân tiếp cận với những thông tin, giá trị tiện ích của du lịch.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trước đó, ngày 9/1/2019, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia số 58, Quán Sứ, Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã phối hợp với Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ phát sóng chính thức Kênh truyền hình Văn hoá - Du lịch (Vietnam Journey).

Việc các chương trình như VTV Travel, kênh truyền hình Vietnam Journey chính thức đi vào hoạt động sẽ thúc đẩy và quảng bá du lịch Việt Nam mạnh mẽ hơn nữa cả ở trong nước lẫn quốc tế.

Thế Phong
RELATED ARTICLES