Chuyến du lịch trải nghiệm Đồng vọng rối Việt

24/01/2018

Nhà hát Múa rối Việt Nam dự kiến ra mắt tour du lịch trải nghiệm nghệ thuật “Đồng vọng rối Việt”. Đây là chương trình nằm trong chuỗi dự án giới thiệu các điểm du lịch văn hóa nghệ thuật truyền thống đặc sắc, ẩm thực phong phú của Hà Nội nói riêng và đất nước nói chung đến với du khách trong và ngoài nước.

Đây là chương trình trải nghiệm nghệ thuật truyền thống đặc sắc của Nhà hát Múa rối VN. Với sự phối hợp với Tổng cục Du lịch theo Đề án "Hỗ trợ phát triển sản phẩm du lịch tham quan các bảo tàng kết nối với sản phẩm biểu diễn nghệ thuật và ẩm thực tại Hà Nội". Chương trình có những tiết mục nghệ thuật kết hợp hài hòa, đầy mới lạ giữa rối nước – rối cạn cùng âm nhạc dân gian, giao thoa giữa nghệ thuật truyền thống và nghệ thuật đương đại.

Không gian kiến trúc Việt cổ với mái thủy đình lung linh giữa hồ nước, những mái ngói, cây đa, lũy tre... cùng nghệ thuật trang trí- sắp đặt sẽ tạo nên khung cảnh gần gũi của làng quê đậm đà bản sắc Việt xưa…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đồng vọng rối Việt mang tới cho khán giả thưởng thức sự trình diễn độc đáo của âm thanh sánh sáng hiện đại, những bài hát dân ca, hát văn, hát phú, âm nhạc dân gian cùng các vũ điệu uyển chuyển, hấp dẫn, rực rỡ. Chương trình nghệ thuật trải nghiệm chắt lọc những tiết mục múa rối đã đạt giải thưởng cao trong các Liên hoan múa rối trong nước và quốc tế.

Ngọc Anh (Theo Tổng cục Du lịch)

RELATED ARTICLES