Citadines Pearl Hoi An tọa lạc bên bờ biển An Bàng được bầu chọn trong top những bãi biển đẹp nhất thế giới mang đến kỳ nghỉ lý tưởng cho các vị khách yêu thích không gian nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên miền di sản và mong muốn tận hưởng nhiều tiện nghi hấp dẫn, đẳng cấp.

Từng thiết kế, từng gam màu sắc của Citadines Pearl Hoi An chắc chắn sẽ gây ấn tượng sâu đậm trong từng khách hàng. Khu resort này cực kỳ phù hợp với những người thích vẻ đẹp bình yên của biển và sự hoang sơ của núi rừng. Resort sở hữu hệ thống gồm các khách sạn, căn hộ và biệt thự đẳng cấp với những đường nét thiết kế hiện đại nhưng lại tinh tế và thanh tao.

Du khách nghỉ dưỡng tại Citadines Pearl Hoi An có cơ hội trải nghiệm tham gia vào các hoạt động sinh hoạt, giải trí ấn tượng giữa không gian thiên nhiên trong lành, thoáng đãng đến từ khu vực bãi biển thơ mộng, khuôn viên xanh mát đều là các tọa độ cung cấp các địa điểm thư giãn thú vị không thể bỏ lỡ. Bên cạnh đó, các hạng mục vui chơi, thư giãn hấp dẫn đều được xây dựng tiện nghi, đẳng cấp nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng lôi cuốn trong quá trình bạn và người thân lựa chọn dừng chân tại khu nghỉ dưỡng hàng đầu Hội An này.

Empty

Citadines Pearl Hoi An sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa khi được bao bọc bởi thiên nhiên tươi đẹp với một bên là bờ biển An Bàng thơ mộng nức danh miền Trung và một bên là hệ thống cây xanh rậm rạp được quy hoạch khoa học trở thành những khu vườn xanh mát góp phần cung cấp các địa điểm giải trí, thư giãn cùng nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi, thú vị không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Hội An.

Vị trí khách sạn hàng đầu Hội An trên tọa lạc cách Làng rau Trà Quế khoảng 2.6km, cách phố cổ Hội An khoảng 5.8km, cách Bến xe khách Hội An khoảng 6.4km, cách Sân bay Đà Nẵng khoảng 24.5km…nên luôn đảm bảo du khách được sinh hoạt trong bầu không khí thanh bình, an yên và tương đối thuận tiện nếu du khách mong muốn ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng hoặc kết hợp với lộ trình vi vu Đà Nẵng trong kế hoạch khám phá thú vị trong tương lai.

Empty

Khu resort Citadines Pearl Hoi An được xây dựng theo một mô hình khu resort phức hợp được đánh giá 5 sao sang trọng. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự sang trọng ngay từ khi bước chân vào sảnh lễ tân và nhận phòng. Khu resort gồm các khách sạn, căn hộ, biệt thự, khu giải trí và trung tâm mua sắm đỉnh cao. Khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị và hấp dẫn mà khách hàng không thể bỏ qua.

Hệ thống lưu trú nghỉ dưỡng tại Citadines Pearl Hoi An gồm nhiều loại phòng khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi du khách. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như có bếp, lò vi sóng, tủ lạnh, chén bát,…tạo không khí ấm cúng như đang sống tại chính ngôi nhà của mình vậy, rất thích hợp cho những gia đình muốn kết hợp nghỉ dưỡng và công tác.

Trong khuôn viên của Citadines còn có hồ bơi ngoài trời có diện tích lớn nhất khu vực được thiết kế bởi nhiều cây xanh xung quanh, tạo cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên. Ngoài việc bơi hồ, bạn có thể mượn xe đạp dành riêng cho khách của resort để đi dạo quanh ngắm cảnh kết hợp vận động cơ thể. Ngay bên cạnh có khu mua sắm, rạp chiếu phim Lotte, sân tennis… Hằng ngày, khu nghỉ dưỡng cũng có nhiều chuyến xe buýt đưa đón khách đến khám phá di sản phố cổ Hội An nếu có nhu cầu. Ngoài ra, resort còn có phòng gym với đầy đủ trang dụng cụ thiết bị cùng khu vui chơi trẻ em với nhiều hoạt động lý thú.

Empty

Các hạng phòng tại khách sạn Citadines Pearl Hoi An được phân chia theo các đặc điểm chuyên biệt bao gồm Studio Deluxe Room, Deluxe Three Bedroom Suite, Superior Twin Ocean View, Two Bedroom Deluxe, Two Bedroom Premier Suite, Premier Ocean View, Two Bedroom Executive Suite, Two Bedroom Executive, Deluxe Twin Ocean View One Bedroom Deluxe…đều sở hữu diện tích ấn tượng từ 30 – 155m2.

Bên cạnh đó, các phòng nghỉ thuộc khu nghỉ dưỡng tại Hội An trên đều được chú trọng thiết kế những khoảng mở ấn tượng đến từ các ô cửa sổ, góc ban công hứa hẹn mang đến trải nghiệm ngắm cảnh với các hướng view đắc địa như bờ biển thơ mộng hay sân vườn xanh mát thú vị, hấp dẫn và tùy vào hạng phòng, du khách có cơ hội tận hưởng nhiều tiện nghi như bàn làm việc, phòng khách, phòng ăn…cung cấp chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng ấn tượng trong kỳ nghỉ tại Hội An thú vị.

Một trong những trải nghiệm tại khách sạn Citadines Pearl Hoi An không kém phần lôi cuốn chính là tham gia vào các hoạt động thư giãn tại khu vực sân vườn xanh mát thuộc resort trên như dạo bộ khám phá những ngóc ngách thú vị, nghỉ ngơi tại các khu vực tắm nắng thuộc khuôn viên, check-in với background thiên nhiên hấp dẫn…mang đến nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ sôi động bên bờ biển.

Empty

Citadines Pearl Hoi An sở hữu khu vực nhà hàng - quầy bar vô cùng ấn tượng với không gian trong nhà đẳng cấp, sang trọng và vị trí ngoài trời mang đến trải nghiệm hòa mình và thiên nhiên lôi cuốn nhằm cung cấp nhiều lựa chọn thú vị đến các vị khách lưu trú tại resort hàng đầu Hội An trên.

Thực đơn các nhà hàng tại khun nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An cung cấp mang đến phong vị Á – Âu phong phú giúp bạn và người thân sở hữu bữa ăn đẳng cấp, sang chảnh không thể bỏ lỡ.

Empty

Tại Citadines có The Healing Pearl Spa - được xem là trạm dừng chân để du khách có cơ hội chăm sóc sức khỏe và yêu chiều bản thân nhiều hơn. Đây là nơi hoàn hảo để du khách dành thời gian tận hưởng trọn vẹn gói dịch vụ Jjim Jil Bang mang nét Hàn Quốc rất riêng. Mỗi phòng xông hơi sẽ là mang một chức năng khác nhau như xông hơi hồng ngoại, xông hơi đá muối Himalaya, xông hơi tuyết… Quả thật là một nơi tuyệt vời để xoa dịu cảm xúc và cơ thể, xóa tan những muộn phiền, căng thẳng trong cuộc sống. The Healing Pearl Spa hứa hẹn là nơi thích hợp để gia đình quây quần và hàn huyên tâm sự nói cười cùng nhau.

Empty