Cơ hội vàng du lịch hè - Ồ ạt giảm giá tour sau lễ

09/05/2024

Thị trường du lịch hè 2024 đang bắt đầu "nóng" lên từng ngày. Nhằm kích cầu du lịch, thời điểm này, các hãng hàng không, doanh nghiệp đẩy mạnh hàng loạt chương trình giới thiệu, giảm giá, khuyến mãi.

Sau kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, thị trường du lịch nội địa cho thấy nhằm tránh chi phí giá vé máy cao, du khách sẽ tới những địa điểm gần bằng tàu hỏa, xe cá nhân. Do đó. Để bắt kịp nhu cầu của khách hàng, nhiều công ty lữ hành cũng có những thay đổi phù hợp.

Bài liên quan

Trước nhu cầu dự kiến tăng mạnh khi kỳ nghỉ hè của học sinh gần đến, các doanh nghiệp đang "đua nhau" giảm giá những chuyến đi sắp tới. Nắm bắt xu hướng thị trường và tâm lí du khách, năm 2024, các chương trình khuyến mãi của nhiều công ty tập trung vào ưu đãi giảm các tour du lịch nội địa. Điển hình như gói Chào hè Hà Nội - Hội An - Đà Nẵng có giá chỉ từ 5,2 triệu cho 4 ngày 3 đêm, bao gồm cả vé máy bay khứ hồi, khách sạn 3 sao... Ngoài ra, một số ưu đãi sẽ giảm trực tiếp cho khách hàng từ 500.000 - 2.000.000 đồng/khách, tặng voucher nghỉ dưỡng resort 4 - 5 sao.

Các tour du lịch đến Hà Nội đang giảm giá sâu sau đợt nghỉ lễ dài ngày

Các tour du lịch đến Hà Nội đang giảm giá sâu sau đợt nghỉ lễ dài ngày

Khách Việt thường tập trung tìm kiếm những điểm đến đẹp để chụp check-in, thì nay họ quan tâm nhiều tới trải nghiệm và có những câu chuyện, kỷ niệm thú vị hay kiến thức nhận được sau chuyến đi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cũng vào dịp này, nhiều công ty lữ hành bắt tay với các đơn vị cung ứng dịch vụ để tung ra thị trường nhiều gói tour có mức giá ưu đãi, hấp dẫn du khách. Nhờ đó, nếu so sánh với giá tour thời điểm nghỉ lễ 30/4, người mua có thể hưởng lợi từ 20% đến 50%.

Cụ thể, du khách nếu mua tour trọn gói hoặc combo vé máy bay và phòng khách sạn du lịch biển trong nước Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc chỉ từ 3,49 triệu đồng, tiết kiệm tới 1,7 triệu đồng.

Thời gian sau dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4 - 1/5 là thời điểm vàng để du khách chớp lấy cơ hội đi du lịch có mức giá ưu đãi hơn hẳn, lại không chịu cảnh chen lấn đông đúc như kỳ nghỉ lễ dài.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES