Những ly cocktail mùa hè quyến rũ nhất thế giới

25/03/2020

Mỗi ly cocktail là một bản giao hưởng hòa quyện giữa hương vị ngọt ngào của trái cây mùa hè kết hợp với vị rượu độc đáo sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên

Cocktail là một loại đồ uống kết hợp hài hòa giữa vị rượu mạnh và các loại hoa quả có vị ngọt tạo nên một tổng thể dễ uống, phù hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt là vào mùa hè, nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh với hương vị bùng nổ và thưởng thức tiếng nhạc du dương thực sự là một lựa chọn không tồi.
Trong những ngày làm việc ở nhà chống dịch Covid-19, bạn có thể tăng thêm hương vị cuộc sống bằng cách tìm hiểu về những loại cocktail này và tự làm để thưởng thức.

Caesar Cocktail – Canada

Caesar Cocktail là một loại đồ uống khá mới mẻ, độc đáo của Canada. Nếu như nghe công thức của món cocktail này, bạn sẽ nghĩ rằng đây là một món ăn mặn thay vì là một món đồ uống. Đây là một sự kết hợp giữa hỗn hợp nước ép Clamato của cà chua và sò biển cùng với rượu Vodka, thêm một chút sốt cay.

Empty
Empty

Món cocktail này sẽ được phục vụ trong một ly thủy tinh trong suốt, trang trí cùng cuống cần tây và một lát chanh vô cùng tinh tế. Caesar Cocktail sẽ mang lại cho bạn cảm giác rất tươi mát, vị rượu không quá mạnh, rất dễ uống. Khi du lịch Canada, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món cocktail đặc biệt này.

Asbach Alexander – Đức

26-cocktail-noi-tieng-cua-cac-quoc-gia-7

Asbach Alexander là một loại cocktail có độ cồn vừa phải, phù hợp cho cả nam và nữ. Món cocktail hấp dẫn này bao gồm hỗn hợp rượu Asbach cognac có mùi cà phê, kem ca cao và đá. Khi uống bạn sẽ cảm thấy như mình đang uống một ly ca cao ngọt ngào mát lạnh và có thêm chút cồn trong đó.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
csm_Asbach_Brownie_PR-2640_1ee0edaaa5

Matcha Hai – Nhật Bản

Matcha Hai là món cocktail mang phong cách đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản, được pha chế theo kiểu “highball”. Để pha chế, người bartender sẽ cho rượu sake, thêm một chút soda và kết thúc là bột trà xanh. Họ sẽ trình bày trong một ly thủy tinh cao trong suốt để bạn có thể thấy được màu xanh đặc trưng của matcha trong món đồ uống này.

image

Paloma – Mexico

molly_sims_cocktail_stock_-_cropped

Theo tạp chí ẩm thực nổi tiếng Bon Appetit, cocktail Paloma đã soán ngôi Margartia trở thành món cocktail ưa thích nhất tại Mexico. Sở hữu màu hồng pastel bắt mắt, cùng hương vị tươi mát của nước ép nho, chanh, kết hợp với vị rượu tequila khiến món cocktail này trở nên vô cùng hấp dẫn, dễ uống. Paloma có lẽ sẽ phù hợp với phái nữ hơn vì nó có vị khá nhẹ nhàng, tươi mát cho mùa hè năng động.

Empty

Singapore Sling – Singapore

Empty
Empty

Singapore Sling còn được biết đến với cái tên tên “quốc tửu” tại đảo quốc Sư Tử. Đây là loại đồ uống truyền thống của đất nước Singapore xinh đẹp và được yêu thích trên toàn thế giới.

JST04058-WEB

Singapore Sling có nhiều phiên bản pha chế khác nhau nhưng công thức nguyên bản bao gồm rượu gin, rượu Cointreau, rượu ngọt Benedictine, nước cốt chanh, nước ép lựu, nước ép dứa để tạo bọt bông trên bề mặt và cuối cùng là trang trí với một quả cherry đỏ mọng. Khi thưởng thức Singapore Sling, bạn sẽ cảm thấy một hương vị nhiệt đới ngập tràn được pha trộn hài hòa, quyến rũ.

First Aid – Đan Mạch

26-cocktail-noi-tieng-cua-cac-quoc-gia-16

First Aid luôn năm trong danh sách best-seller tại quán Bar Curfew ở thành phố Copenhagen, Đan Mạch. Đây là một quán bar nổi tiếng được giới trẻ đặc biệt yêu thích. First Aid sẽ quyến rũ bạn bởi rượu Gin, nước ép nho kết hợp cùng nha đam tươi mát, mang lại một cảm giác vô cùng mới mẻ khi thưởng thức.

MG_8105-1200x800

Sangria – Tây Ban Nha

NT-Christmas-Sangria-1a

Sangria cũng được coi là “quốc tửu” tại đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp. Sangria có đến ba phiên bản khác nhau được làm từ rượu đỏ, rượu Brandy và trái cây tươi như lựu, sung ngọt, táo, lê, nho. Sangria có màu đỏ đặc trưng, hòa quyện giữa vị rượu và trái cây vô cùng hấp dẫn, ngoài ra, nó còn phảng phất mùi thơm từ các loại hoa quả.

Empty
Empty
My Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES