Công chiếu 'Pan & Vùng đất Neverland' ấn tượng tại London

21/09/2015

Ngày 21/9, bộ phim bom tấn lấy ý tưởng từ vùng đất thần tiên Neverland mang tên Pan & Vùng đất Neverland (tựa gốc: PAN) đã có buổi công chiếu hoành tráng và ấn tượng với sự góp mặt đông đủ của các diễn viên và đội ngũ sản xuất tại thủ đô London cổ kính.

Bên cạnh dàn diễn viên tên tuổi của bộ phim như Hugh Jackman, Garrett Hedlund, Rooney Mara và Levi Miller, cùng báo giới Anh quốc, sự kiện còn thu hút đông đảo những bạn nhỏ là fan hâm mộ của bộ phim. Những phóng viên có mặt tại hiện trường đã có dịp ghi lại hình ảnh hòa đồng và rất gần gũi của Hugh Jackman với các em thiếu nhi có mặt tại sự kiện. Là người cha của hai đứa con, Hugh Jackman (thủ vai cướp biển Blackbeard trong phim) không chỉ được biết đến với thành tựu đáng ngưỡng mộ trên màn ảnh rộng và kịch nghệ, mà còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ như một người chồng người cha mẫu mực và vô cùng có trách nhiệm với gia đình.

 

 

Tham dự sự kiện, diễn viên nhí Levi Miller (thủ vai Peter Pan) khiến không ít nhà báo bất ngờ bởi hình ảnh trưởng thành và nghiêm túc bên ngoài của cậu, khác hẳn với gương mặt ngây thơ và tinh nghịch trong vai diễn của mình. Có thể nói giữ vai trò nhân vật chính trong một tác phẩm điện ảnh bom tấn đã khiến Levi Miller trưởng thành hơn rất nhiều và cậu cũng đã kịp có những chia sẻ chân thành với báo giới Châu Âu về việc vai diễn Pan không chỉ là một thử thách khó khăn mà còn là một bài học ý nghĩa cho con đường trở thành một diễn viên chuyên nghiệp của cậu bé.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bộ phim đã có một sự kiện ra mắt hết sức thành công, và phản ứng tích cực của báo giới và người hâm mộ phần nào phản ánh được sự kỳ vọng của Thế giới dành cho bộ phim. Phim PAN cùng dàn diễn viên tài năng và sự đầu tư công phu từ khâu kịch bản đến khâu sản xuất hứa hẹn sẽ làm chấn động màn ảnh rộng toàn cầu, cũng như tại Việt Nam vào đầu tháng 10 này.

 

 

Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích quen thuộc về cậu bé mang hình hài của một thiếu niên - Peter Pan và cuộc sống của cậu tại vùng đất Neverland thần tiên. Tuy nhiên, tác phẩm điện ảnh Pan & Vùng đất Neverland lần này sẽ là phần tiền truyện kể về những ngày trước khi Peter Pan đến Neverland và trở thành đứa trẻ không bao giờ lớn. Nội dung của bộ phim xoay quanh cậu bé Peter được gửi đến một trại trẻ mồ côi ở Luân Đôn từ khi mới sinh và cuộc hành trình của cậu tìm về Neverland huyền diệu, nơi cậu hy vọng có thể đoàn tụ được với mẹ của mình. Và vô tình, cũng tại nơi đây, cậu phát hiện được số phận của mình, thực hiện một lời tiên tri trở thành vị cứu tinh trẻ tuổi có khả năng bay.

 

 

Điểm nhấn Pan & Vùng đất Neverland còn ở chính ở những nội dung mà đạo diễn tài ba Joe Wright đặc biệt khai thác thêm. Các nhân vật cũng hoàn toàn không giống với những nhân vật kinh điển chúng ta đã biết. Trong câu chuyện này, điểm bất ngờ là kẻ thù chính của Pan lại không phải là Thuyền trưởng Hook (do Garrett Hedlund thủ vai) mà đó là nhân vật Blackbeard – tên cướp biển khét tiếng. Chính những chi tiết mới lạ và thú vị ấy sẽ đưa người xem đến một câu chuyện vừa quen thuộc, nhưng cũng là một chuyến phiêu lưu chứa đựng đầy những yếu tố thú vị chờ đón. Ngay từ những thước phim được hé lộ trong Trailer đầu tiên đã khiến khán giả choáng ngợp với khung cảnh hoành tráng và tuyệt đẹp của bộ phim. Bên cạnh sự tham gia diễn xuất của diễn viên nhí Levi Miller trong vai chính, bộ phim có sự tham gia của các gương mặt sáng giá như Hugh Jackman, Garrett Hedlund, Rooney Mara, Amanda Seyfried…

Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 09.10.2015 tại các rạp trên toàn quốc với phiên bản Lồng tiếng cùng định dạng 3D, IMAX 3D hoành tráng.

RELATED ARTICLES