Công viên "Chiến tranh giữa các vì sao" trị giá 1 tỷ USD sắp được khai trương

25/04/2019

Vào ngày 28/9/2019, Công viên theo chủ đề "Chiến tranh giữa các vì sao" của Disney World sẽ chính thức được khai trương. Công trình trị giá 1 tỷ USD này được xây dựng tại Orlando, Florida, Mỹ.

Công viên có tên tiếng Anh là Star Wars: Galaxy's Edge và rộng 5,7 ha. Bên trong công viên sẽ là những khu vực tái hiện đầy đủ các cảnh quay hoành tráng nhất trong series Chiến tranh giữa các vì sao, thương hiệu điện ảnh lớn nhất của thế kỷ 20.

1

Đến với khu vực khai trương của công viên chủ đề Star Wars này, du khách sẽ được trải nghiệm câu chuyện chủ đề xoay quanh hai phần Millennium Falcon: Smugglers Run và Star Wars: Rise of the Resistance.

2

Trong khu vực Millennium Falcon: Smugglers Run, du khách có cơ hội được bay trên con tàu huyền thoại của Han Solo, người duy nhất có thể du hành vào vùng siêu không gian Kessel Run. Sự lựa chọn tiếp theo dành cho những ai ấp ủ ao ước trở thành một Hiệp sĩ Jedi hơn là phi công lái máy bay giữa các ngân hà, là đến với khu vực Star Wars: Rise of the Resistance.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
3

Hiện tại, các công nhân đang hoàn thành nốt khu vực Black Spire Outpost, một ngôi làng trong phần mở rộng của Star Wars. Du khách có thể thấy ở đây đa phần sử dụng kiến trúc mái vòm lấy cảm hứng từ các thành phố Istanbul và Jerusalem, được phối thêm khung cảnh núi non hùng vĩ theo kiểu "ngoài hành tinh".

4

Một bản sao hoàn chỉnh của tàu vũ trụ Millennium Falcon nổi tiếng cũng đã sẵn sàng phục vụ du khách. Bên trong tàu vũ trụ, ngoài nội thất mô phỏng y hệt bản chính trên phim, du khách còn có thể tới phòng điều khiển của Han Solo và điều khiển tàu vũ trụ chiến đấu bằng công nghệ màn hình đa chiều hiện đại.

Ngoài chuyến trải nghiệm Millennium Falcon, du khách cũng cũng sẽ có điểm đến thứ hai rất hấp dẫn, Star Wars: Rise of the Resistance, để chiêm ngưỡng trận chiến ảo giữa lực lượng Kháng chiến và bên Đệ Nhất, bao gồm cả cuộc đối đầu hoành tráng với Kylo Ren.

Ẩm thực tại Công viên theo chủ đề "Chiến tranh giữa các vì sao" rất phong phú và đa dạng, sẵn sàng phục vụ những tín đồ ẩm thực khó tính nhất. Du khách sẽ bắt gặp người ngoài hành tinh, những gương mặt quen thuộc khác trong khi tìm kiếm thức ăn và các món ngon khác tại Black Spire Outpost. Hãng nước uống Coca Cola mới đây đã thông báo rằng, công ty sẽ tạo ra các chai Coke, Diet Coke, Sprite và Dasani có gắn logo và mô hình của công viên để phục vụ riêng đối tượng khách hàng của Star Wars: Galaxy's Edge.

Coca1

Trong khoảng thời gian từ 31/5 đến 23/6/2019, du khách sẽ phải đặt chỗ trước mới có cơ hội tham quan công viên Star Wars: Galaxy's Edge để ban quản lý có thể kiểm soát được vấn đề trật tự và an ninh.

Thế Phong - Nguồn: people.com
RELATED ARTICLES