Cùng Edensee khám phá mùa hè tuyệt vời

12/05/2014

Chọn Đà Lạt là điểm đến cho kế hoạch du lịch hè năm nay của bạn là một ý tưởng rất đáng cân nhắc, vì Dalat Edensee, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố ngàn thông, vừa giới thiệu chương trình khuyến mãi “Hương mùa hè”, để bạn có những ngày sống thật sự an nhiên tự tại bù đắp lại khoảng thời gian bận rộn cùng gia đình và bè bạn.

Lưu trú tại Dalat Edensee, bạn sẽ chào ngày mới với tia nắng e ấp dưới những tán lá thông khẽ chiếu vào phòng và tiếng chim lảnh lót ngay bên cửa sổ . Bước ra ban công từ căn phòng Mimosa Superior, đưa tầm mắt ra xa hơn, bạn sẽ thấy toàn cảnh phố núi mù sương thu nhỏ của Đà Lạt, cảm nhận hương thơm thoang thoảng của của đất trời hòa quyện và bắt đầu cho một ngày dạo chơi tại thành phố sương. Với giá từ 5,490,000VND cho hai người, bạn sẽ được lưu trú ba ngày hai đêm để được hưởng thêm các dịch vụ tiện ích khác mà không cần phải trả thêm bất cứ khoản phí nào.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Có thể bạn sẽ mất một ngày dài để khám phá khu resort nên thơ này. Bạn có thể chọn ngồi trên bãi cỏ xanh tươi trong khuôn viên resort, thưởng thức một ly nước ép trái cây và trầm tư với cuốn truyện yêu thích. Hay sử dụng các tiện ích thể thao và giải trí của khu nghỉ dưỡng như: hồ bơi, gym, cinema, tennis… Đừng ngại khoảng cách xa khi resort luôn sẵn sàng đưa đón bạn ra trung tâm thành phố. Hãy ghé thăm những vườn dâu chín mọng, tận mắt chiêm ngưỡng và hái thật nhiều dâu tươi mang về làm quà tặng cho bạn bè mà không phải lo sợ mua nhầm loại dâu không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Bạn sẽ được thưởng thức trà chiều theo phong cách châu Âu thực sự tại tiền sảnh trang trí lộng lẫy của khu nghỉ mát mỗi buổi chiều, với trà mới pha, cà phê và các loại bánh ngọt. Một dịp hiếm có để gia đình, bè bạn được quây quần hàn thuyên, tâm sự. Sau một ngày dạo chơi mệt mỏi, bạn có thể thư giãn ở La Roseraie Spa vì gói khuyến mãi có tặng kèm theo 2 voucher sử dụng dịch vụ tự chọn, bao gồm massage thư giãn kiểu Thụy Điển, massage truyền thống Việt Nam, massage kiểu Thái, trị liệu bằng hương thơm Revival, trị liệu bằng thảo dược đặc biệt hoặc bằng đá nóng. Gói khuyến mãi cũng bao gồm một bữa ăn tối lãng mạn tại nhà hàng VIP cho hai người mỗi đêm, vì vậy bạn sẽ có dịp thưởng thức một ly rượu Riesling nổi tiếng với những món ngon do các đầu bếp của resort chế biến trong không gian lung linh ánh sáng rọi từ chùm đèm trần bằng pha lê lấp lánh, âm nhạc êm dịu và ngắm cảnh Hồ Tuyền Lâm cùng khu rừng thông xanh tốt qua lớp của kính trong suốt của nhà hàng.

Hè này, nhớ đến Dalat Edensee cho một kỳ nghỉ ngắn ngày thú vị. Nếu bạn muốn ở lâu hơn, chỉ cần trả thêm mỗi đêm 1,990,000 đồng cho hai người. Chương trình “Hương mùa hè” áp dụng từ 5/5/2014 đến 25/8/2014. Đặc biệt trong tháng 5, mừng sinh nhật Dalat Edensee tròn 3 năm tuổi, resort sẽ giảm giá 10% và có một phần quà bất ngờ cho tất cả khách hàng khi đặt phòng theo chương trình trọn gói này.

Để biết thêm chi tiết hoặc đặt phòng, vui lòng liên hệ:

  • Dalat Edensee - lake resort and spa
  • Hồ Tuyền Lâm - Zone VII.2 – Đà Lạt – Lâm Đồng – Việt Nam 
  • Tel: 063 383 1515
  • Email: [email protected]
RELATED ARTICLES