Metropole Hà Nội Giới Thiệu Hương Vị Bánh Trung Thu 2019

26/07/2019

Để chuẩn bị cho mùa Trung Thu 2019 sắp tới thêm trọn vẹn và ý nghĩa, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu đặc biệt được làm thủ công, không chất bảo quản, đặt trong những chiếc hộp với thiết kế mới lạ, tinh tế.

Tết Trung Thu của những ngày trước là cả một mùa vui dài, khi vốn là dịp để người lớn mừng mùa màng bội thu và trẻ nhỏ ngóng chờ của ngon vật lạ lúc phá cỗ trông trăng. Chính vì vậy, Tết Trung Thu còn được gọi là Tết Trông Trăng, là khoảng thời gian lưu dấu bao ký ức cho tâm hồn trẻ thơ, khi được cùng bạn bè rước đèn ông sao, múa hát và phá cỗ dưới ánh trăng rằm.

Empty

Người ta vẫn thường nói, hương vị của những hoài niệm xưa thường rất đẹp. Tết Trông Trăng của hàng chục năm trước dù khó khăn, thiếu thốn nhưng vẫn rộn ràng một niềm vui thơ trẻ. Giữa guồng quay hối hả của cuộc sống hiện đại, ai cũng mong muốn một lần trở lại tuổi thơ, về với một khung trời tự do mơ về những điều huyền diệu.

Lấy ý tưởng từ trò chơi vòng quay ngựa gỗ trong các công viên giải trí - nơi mà bất cứ đứa trẻ nào cũng mơ ước đặt chân tới, bộ sưu tập bánh trung thu Metropole với thiết kế tinh tế và hiện đại, không chỉ chạm vào vị giác mà còn chạm tới một miền ký ức và giấc mơ của bao thế hệ thiếu nhi Việt Nam. Bộ sưu tập bánh trung thu Metropole bao gồm: hộp bốn bánh, hộp sáu bánh, và hộp cao cấp VIP. Với sự phá cách về màu sắc và kiểu dáng, hộp bốn bánh và hộp sáu bánh có thể được biến hóa tài tình thành hộp đựng mứt bánh cho những buổi trà chiều hoặc dùng để trang trí.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Hộp bánh được lấy ý tưởng từ trò chơi vòng quay ngựa gỗ chạm vào một miền ký ức của bao thế hệ thiếu nhi Việt Nam

Hộp bánh được lấy ý tưởng từ trò chơi vòng quay ngựa gỗ chạm vào một miền ký ức của bao thế hệ thiếu nhi Việt Nam

Với đôi tay tài hoa, đầu bếp Nguyễn Thanh Vân sẽ giới thiệu bảy loại bánh trung thu hấp dẫn, từ các hương vị cổ điển như thập cẩm truyền thống, hạt sen và cốm, vừng đen và dừa cho đến những sáng tạo đầy thú vị như đậu xanh trứng muối, caramel với quả vả khô hay hạt hồ trăn và sô cô la. Bên cạnh đó, Metropole Hà Nội cũng sẽ cho ra mắt một sự kết hợp mới lạ cho mùa lễ hội năm nay: bánh nhân sô cô la và vụn bánh quy. Mỗi vị bánh đều được làm theo công thức riêng và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo chất lượng ẩm thực năm sao.

Bánh trung thu của Sofitel Legend Metropole Hà Nội đặc biệt được làm thủ công, không chất bảo quản

Bánh trung thu của Sofitel Legend Metropole Hà Nội đặc biệt được làm thủ công, không chất bảo quản

Bánh trung thu - nét đặc trưng của lễ hội mùa thu còn được coi là món quà thể hiện ân tình với người thân, bạn bè. Bánh Trung thu Metropole được bày bán tại tiệm bánh L’Epicerie du Metropole từ ngày 1/8 đến 13/9, có chiết khấu 10% cho những khách hàng đặt sớm từ ngày 1/8 đến 18/8. Khách sạn cũng có chương trình chiết khấu cho khách hàng mua bánh với số lượng lớn: giảm 10% nếu mua trên 10 hộp, 15% nếu mua trên 20 hộp, và 20% nếu mua trên 30 hộp. Các đơn hàng số lượng lớn trong giai đoạn đặt sớm cũng vẫn nhận được thêm 10% giảm giá.

Hộp 4 bánh (250g mỗi bánh) có giá 2.050.000 đồng, hộp 6 bánh (100g mỗi bánh) có giá 1.950.000 đồng và hộp cao cấp VIP 6 bánh (250g mỗi bánh) kèm một chai rượu có giá 3.500.000 đồng.

Empty
Empty

Những tín đồ bánh trung thu còn có cơ hội tham gia Lớp học Làm bánh Trung thu do các nghệ nhân Metropole hướng dẫn. Học viên sẽ được “bật mí” những bí quyết để tự mình làm ra những chiếc bánh hoàn hảo. Lớp học Làm bánh Trung thu sẽ được tổ chức vào ngày 10/8 từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa.

thông tin thêm:

Để biết thêm thông tin và đặt bánh, vui lòng liên hệ quầy bánh L’Epicerie du Metropole theo số điện thoại 024 3933 5224 hoặc email [email protected].

PV
RELATED ARTICLES