Bộ sưu tập bánh trung thu 2019 của Crowne Plaza West Hanoi

17/07/2019

Crowne Plaza West Hanoi Hotel & Residences giới thiệu Bộ sưu tập Bánh Trung Thu 2019 lấy cảm hứng từ hình ảnh ánh trăng trong bầu trời đêm thu với đa dạng các loại nhân truyền thống nhưng cũng đầy sáng tạo, hứa hẹn mang tới cho khách hàng trải nghiệm vừa tinh tế mà không kém phần hiện đại trong mùa Trung thu năm nay.

Ngày lễ Trung Thu luôn là một phần kí ức đẹp, tràn đầy niềm vui của những đêm phá cỗ, rước đèn, của những hộp quà có ý nghĩa và của những giây phút đoàn tụ gia đình. Năm nay, thông qua hình ảnh Ánh trăng ngày rằm, Crowne Plaza® West Hanoi muốn gửi gắm trong Bộ sưu tập Bánh Trung Thu 2019 một thông điệp đơn giản về những giây phút đoàn viên của gia đình trong một diện mạo tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. Bằng cách lồng ghép các chi tiết thúc nổi và cắt chìm một cách khéo léo, thiết kế của hộp mang đến một câu chuyện sống động trong cách thể hiện trên nền chất liệu lì nhưng mềm và sang như nhung. Với những nét cắt tỉ mỉ, mặt ngoài của hộp mô phỏng khung cửa sổ gia đình, mở ra bên trong là bức tranh nhiều lớp của bầu trời đêm thu trong vắt, đầy sao với những vần thơ tròn trịa.

Box of 2_inside_resize

Bộ sưu tập năm nay mang đến 8 hương vị, từ những hương vị truyền thống như thập cẩm, hạt sen hay những vị đã bán rất chạy như cốm, trà xanh cho đến những hương vị mới và sáng tạo như phúc bồn tử và sầu riêng. Mỗi chiếc bánh, vốn đã luôn được biết đến với sự cân bằng trong hương vị và chất lượng vệ sinh đảm bảo, đều là sản phẩm của sự cẩn thận, tỉ mỉ và khéo léo của các đầu bếp của khách sạn Crowne Plaza West Hanoi. Có 5 loại hộp để lựa chọn cho mùa Trung thu năm nay với hộp 2 bánh (hộp Trăng rằm) là hộp nhỏ nhất và hộp 4 bánh với rượu (hộp Đặc biệt) là hộp lớn nhất với giá dao động từ 399.000 VNĐ đến 1.399.000 VNĐ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Mooncake 4_resize

Trung thu này, hãy cùng nhau nhấp một chén trà, ăn một miếng bánh và cùng nhau đón vầng trăng to tròn sáng nhất trong năm.

Family_resize
Box of 6_exterior_resize
Box of 4_inside_resize

Về Crowne Plaza® West Hanoi Hotel & Residences

Crowne Plaza West Hanoi Hotel & Residences tự hào là thương hiệu khách sạn Crowne Plaza đầu tiên của tập đoàn IHG có mặt tại Việt Nam. Tọa lạc tại khu đô thị đang phát triển phía Tây Hà Nội, cách Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Sân vận động Quốc gia và các trung tâm thương mại lớn chỉ vài phút đi đường và 30 phút đối với Sân bay Quốc tế Nội bài, Crowne Plaza West Hanoi mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ thoải mái và kết nối thuận tiện cho nhu cầu công việc và du lịch của khách hàng. Khách sạn gồm 393 phòng nghỉ và 131 căn hộ dịch vụ với thiết kế hiện đại, tiện nghi. Với các chương trình đặc biệt như Lợi thế Giấc ngủ TM hay cam kết đáp ứng dịch vụ trong vòng 2 giờ, đội ngũ Crowne Plaza West Hanoi tự tin sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm lưu trú năng suất và kết nối vượt ngoài sự mong đợi của bạn với dịch vụ chuyên nghiệp và giải pháp tận tâm.

Thế Phong
RELATED ARTICLES