Khách sạn Crowne Plaza® West Hanoi nhận giải World Luxury Hotel Awards 2018

03/12/2018

Khách sạn Crowne Plaza® West Hanoi vừa giành chiến thắng tại hạng mục “Khách sạn sang trọng cho doanh nhân khu vực Đông Nam Á” do World Luxury Hotel Awards 2018 bình chọn.

Chiến thắng này là vinh dự to lớn cho tập thể cán bộ quản lý, nhân viên của Crowne Plaza® West Hanoi, đồng thời ghi nhận những nỗ lực nhằm mang lại một dịch vụ hoàn hảo tới du khách, đặc biệt là các du khách doanh nhân, đã vượt ra phạm vi quốc gia và vươn tới tầm khu vực.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu đô thị phát triển ở phía tây thủ đô, Crowne Plaza® West Hanoi Hotel & Residence nằm cạnh Sân vận động Quốc gia và Trung tâm Hội nghị Quốc gia, cách sân bay quốc tế Nội Bài 30 phút di chuyển bằng ô tô. Tổ hợp khách sạn và căn hộ gồm 524 phòng ở và căn hộ, cùng đầy đủ dịch vụ và tiện nghi được thiết kế dành riêng cho những trải nghiệm hiện đại, cao cấp, sang trọng và thanh lịch.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Crowne Plaza West Hanoi_2018 World Luxury Hotel Awards

Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức từ các món ăn truyền thống Việt Nam cho tới quốc tế tại nhà hàng trong khuôn viên của khách sạn. Khu vực thư giãn nằm trên tầng 4 bao gồm phòng gym, phòng xông hơi, jacuzzi, trị liệu spa và bể bơi ngoài trời sẽ giúp cho du khách có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Giải thưởng “Khách sạn sang trọng cho doanh nhân khu vực Đông Nam Á” được World Luxury Hotel Awards trao tặng cho Crowne Plaza® West Hanoi cũng bởi hệ thống cơ sở vật chất sang trọng cũng như chất lượng dịch vụ xuất sắc mà khách sạn đem lại cho khách hàng. Kết quả này dựa trên phiếu bầu của khách du lịch, khách hàng, các chuyên gia trong ngành khách sạn, du lịch trên toàn thế giới.

Khách sạn Crowne Plaza® West Hanoi

  • 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tel: 024 6240 6688 (ext. 7140)
  • Website: www.ihg.com
Phương Ngọc - Ngọc Quỳnh
RELATED ARTICLES