Hương vị bánh trung thu mới lạ không thể bỏ qua trong mùa trăng tròn

24/08/2017

Hoàng Yến Group hân hạnh giới thiệu đến bạn sản phẩm Bánh Trung Thu cao cấp, được đầu tư kỹ lưỡng từ hình thức đến chất lượng trong mùa Trung Thu năm nay.

Với 5 loại bánh được kết hợp giữa nguyên liệu truyền thống cùng sự biến tấu hài hòa của khẩu vị. Hãy chọn cho mình một mùi vị bánh Trung Thu mà bạn yêu thích:

Đậu đỏ Azuki Nhật Bản trứng muối

Sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu đậu đỏ Azuki cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản quyện với vị trứng muối thơm ngon, hấp dẫn.

Sầu riêng Musang King trứng muối

Cảm nhận một mùi vị đặc biệt với nhân bánh từ loại sầu riêng hoàng gia hàng đầu Malaysia Musang King cùng lớp sen trắng mịn đến tan chảy.

Trà xanh đậu đỏ Azuki

Chiếc bánh Trung Thu đẹp mắt với màu xanh mướt của trà xanh thiên nhiên, tinh tế từ vỏ bánh đến phần nhân nhiều lớp lần lượt là sen trắng truyền thống, trà xanh và đậu đỏ Azuki nổi tiếng Nhật Bản.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hạt sen trắng trứng muối

Hương vị sen trắng thuần khiết, đậm chất truyền thống Á Đông với lớp nhân bên trong là trứng muối hảo hạng, mang lại cảm giác ngọt thanh, tan dần trong miệng mà không hề ngấy.

Thập cẩm nhân sen chà bông gà và tôm

Loại bánh mặn đậm đà với sự kết hợp độc đáo chà bông gà trứ danh với tôm khô say nhuyễn theo công thức bí truyền, phủ bởi lớp sen trắng vô cùng tinh túy.

Bánh Trung Thu Hoàng Yến được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, không sử dụng phẩm màu và hương liệu thực phẩm, dù để thưởng thức hay để biếu tặng đều mang đến cho bạn sự hài lòng.

Thiết kế hộp bánh lấy cảm hứng từ loài chim Hoàng Yến Canary, một biểu tượng của sự vui vẻ, hạnh phúc, như mang cả niềm hân hoan, lòng chân thành của người trao tặng.

Sản phẩm bánh trung thu được trân trọng, chăm chút này cũng thay mặt gia đình Hoàng Yến gửi lời chúc về một mùa thu nhẹ nhàng, ấm no đến muôn nhà, vinh phúc đến muôn người. Hoàng Yến Group tin rằng bộ quà tặng bánh trung thu cao cấp được thiết kế với số lượng giới hạn sẽ là món quà trang trọng để quý khách tặng gia đình, bạn bè và đối tác.


Sản phẩm đang được bày bán tại hệ thống các Nhà hàng Hoàng Yến Group

 

HOÀNG YẾN GROUP
Hotline đặt hàng: 0934 086 638

Website: hoangyengroup.com

 

RELATED ARTICLES