Trình diễn áo dài Việt Nam tại Risemount Premier Resort Danang

31/10/2018

Với khát vọng mang văn hóa Việt Nam giới thiệu đến du khách khi dừng chân tại thành phố Đà Nẵng, ngày 28/10/2018 vừa qua, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng khu nghỉ dưỡng Risemount Premier Resort Danang tự hào là nơi đầu tiên tổ chức show diễn “Ao dai Story”.

Empty

Những chiếc áo dài từ lâu đã là biểu tượng của dân tộc Việt Nam. Được coi là quốc phục, là bộ áo truyền thống mang theo vẻ đẹp và sự duyên dáng của người con gái Việt Nam, từ bao lâu nay áo dài đã là nguồn cảm hứng bất tận để các nhà thiết kế thăng hoa với những bộ sưu tập độc đáo.

Empty

Với khát vọng mang văn hóa Việt Nam giới thiệu đến du khách khi dừng chân tại thành phố Đà Nẵng, vào ngày 28/10/2018 vừa qua, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng khu nghỉ dưỡng Risemount Premier Resort Danang tự hào là nơi đầu tiên tổ chức show diễn “Ao dai Story”. Đây là chương trình trình diễn các bộ sưu tập áo dài truyền thống của các nhà thiết kế Việt Nam, kết hợp với biểu diễn nghệ thuật văn hóa đặc trưng ba miền qua các tiết mục như múa cung đình, múa sen, múa lân sư rồng kết hợp hiệu ứng âm thanh, phác họa những nét đặc trưng của đám cưới miền tây, phong tục cổ truyền của Tết miền bắc…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Ông Ngô Quang Vinh, đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng hy vọng rằng show diễn “Ao dai Story” sẽ là chương trình nghệ thuật góp phần giới thiệu và quảng bá những nét văn hóa đặc trưng đẹp đẽ của Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Empty

Chương trình nghệ thuật biểu diễn hàng đêm tại Risemount Convention Center từ 19h30 đến 20h30 tại 120 Nguyễn Văn Thoại, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Trung tâm Hội nghị Risemount - Risemount Premiere Resort

  • Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3899 999
Phương Ngọc - Phương Linh
RELATED ARTICLES