Đà Nẵng tặng hơn 50.000 sim điện thoại miễn phí cho khách quốc tế

22/04/2022

Mọi du khách quốc tế khi đến Đà Nẵng sẽ được tặng sim điện thoại với 2GB sử dụng dữ liệu data/ngày, và 1.000 phút gọi nội mạng trong vòng 30 ngày kể từ lúc kích hoạt.

Du lịch Đà Nẵng đang nhận được nhiều tín hiệu tích cực khi đã có 29 chuyến bay và 2.560 khách quốc tế đến Đà Nẵng, kể từ khi mở lại đường bay quốc tế.

Trước đó, vào ngày 20/4, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng - phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng và VNPT Đà Nẵng - đã tổ chức chương trình tặng sim data 4G Vinaphone cho du khách quốc tế với thông điệp "Enjoy Danang".

Những vị khách quốc tế đầu tiên được nhận sim data 4G tại sân bay Đà Nẵng. Ảnh: Internet

Chương trình đã tạo ấn tượng đẹp đối với những du khách quốc tế khi đến Đà Nẵng, đáp ứng nhu cầu liên lạc, kết nối, tra cứu thông tin và gia tăng trải nghiệm cho du khách qua Internet.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chương trình tặng sim data 4G cho du khách quốc tế thực hiện từ tháng 4 đến tháng 6/2022, với hơn 50.000 sim sẽ được phát miễn phí cho du khách quốc tế tại quầy thông tin du lịch Đà Nẵng (ga đến quốc tế) của sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, thông tin liên lạc là thứ thiết yếu đầu tiên đối với mỗi du khách khi đặt chân đến Đà Nẵng. Chương trình mong muốn tạo ấn tượng tốt đẹp, thiện cảm và hy vọng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi du khách, đồng thời duy trì hình ảnh Đà Nẵng là địa điểm du lịch hấp dẫn và mến khách.

Với thông điệp

Với thông điệp "Enjoy Danang - Tận hưởng Đà Nẵng", chương trình đã tạo ấn tượng tốt đẹp với du khách quốc tế khi ghé thăm thành phố biển đáng sống này.

Ngày 20/4, tại Đà Nẵng có hơn 150 hành khách quốc tế, hơn 100 khách trên chuyến bay SQ172 của hãng hàng không Singapore Airlines và 50 khách trên chuyến bay VZ960 của hãng hàng không Thai Vietjet Air, đây là những vị khách đầu tiên được tặng sim data 4G Vinaphone miễn phí của chương trình.

Trong thời gian tới, dự kiến một số chuyến bay quốc tế từ Singapore, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia… đến Đà Nẵng cũng sẽ được khai thác nhiều hơn với tần suất 41 chuyến/tuần.

Phương Thảo - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES