Đà Nẵng tung loạt chương trình du lịch để “hút khách” dịp hè

04/06/2024

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống và là điểm đến du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, vào mùa hè, thành phố này càng trở nên thu hút với hàng loạt sự kiện đặc sắc, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Lễ hội pháo hoa quốc tế là một trong những điểm nhấn trong mùa du lịch hè năm nay tại TP Đà Nẵng sẽ có điểm mới là kết hợp với trình diễn nghệ thuật thể thao Jetski & Flyboards.

Sở Du lịch TP Đà Nẵng đã tổ chức họp báo công bố chuỗi sự kiện trong lễ hội "Tận hưởng Đà Nẵng 2024", gồm 14 hoạt động diễn ra từ ngày 17/7 đến 21/7.

Bài liên quan
Nhộn nhịp khách du lịch tại Đà Nẵng

Nhộn nhịp khách du lịch tại Đà Nẵng

Điểm nhấn của chương trình là đêm đại nhạc hội khai mạc tổ chức vào tối 17/7 tại Công viên Biển Đông với quy mô hơn 20.000 khách, quy tụ nhiều ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi, hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ, khuấy động không gian biển và tạo dấu ấn mùa hè đầy cảm xúc.

Đà Nẵng kích cầu khách du lịch nhờ nhiều loại hình du lịch mới

Đà Nẵng kích cầu khách du lịch nhờ nhiều loại hình du lịch mới

Ngoài ra còn có các lễ hội ẩm thực với hơn 50 gian hàng ẩm thực địa phương, vùng miền và quốc tế; trình diễn diều nghệ thuật; lễ hội trên cát; không gian trải nghiệm dành cho trẻ em; chương trình nghệ thuật đường phố.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với những ai yêu thích thể thao biển, thích chinh phục thử thách của bản thân hãy tham gia ngày hội Sup tại bãi biển Mân Thái và hoạt động trình diễn lướt ván diều, cano phao chuối, cano kéo tại bãi biển Mỹ Khê.

Trong dịp lễ hội năm nay, Đà Nẵng sẽ tổ chức trình diễn thuyền buồm trên sông Hàn vào ngày 20/7. Với sự xuất hiện của hơn 15 chiếc thuyền buồm cùng diễu hành dọc sông Hàn.

Đà Nẵng hỗ trợ, tạo mọi điều kiện cho các du khách trên địa bàn

Đà Nẵng hỗ trợ, tạo mọi điều kiện cho các du khách trên địa bàn

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch, góp phần định vị “Đà Nẵng - Điểm đến lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á”, trong thời gian tới, thành phố tiếp tục tổ chức các sự kiện có quy mô quốc tế như: Liên hoan phim châu Á; lễ hội Việt Nam - Nhật Bản; lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc; giải golf phát triển châu Á năm 2024…

Ngoài ra, du khách đến với Đà Nẵng trong mùa hè còn có thể tham gia nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn khác như: tắm biển, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà... thưởng thức ẩm thực đường phố phong phú và đa dạng.

Với những sự kiện và hoạt động du lịch hấp dẫn, Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách trong mùa hè 2024.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES