Đặc sản ẩm thực tháng 11 & 12 tại WMC Group

09/11/2017

Khởi đầu cho mùa lễ hội, hệ thống nhà hàng thuộc tập đoàn WMC giới thiệu đến bạn những món ăn hảo hạng, được chế biến cầu kỳ đi kèm với hương vị đặc sắc. Từ món Á cho đến món u, từ các món quen thuộc như gà tây cho đến những món súp mới lạ, tất cả đều được làm mới lại một cách riêng biệt.

 

Ngon lạ sườn cừu nướng thảo mộc

Khám phá món sườn cừu nướng New Zealand phủ thảo mộc lạ miệng, dùng kèm khoai lang nghiền ngọt vị, cùng xốt rượu vang và xốt bạc hà tươi mát. Món ăn từ sườn cừu này có giá 1.200.000++ VNĐ cho phần ăn 0.5 kg thích hợp dùng cho 2 người, phục vụ cùng quầy salad và các món ăn kèm.

Tọa lạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Amigo là nhà hàng nướng theo phong cách steakhouse cổ điển phục vụ các món bò Mỹ, Úc, bò Wagyu lừng danh và cả cá hồi Na Uy nhập khẩu. Thêm nhiều loại vang quốc tế trau chuốt khẩu vị cho thực khách. Phòng tiệc tại lầu 2 có sức chứa 30 khách là địa điểm lý tưởng cho tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm hay các dịp đặc biệt khác.

 

Nhà hàng nướng Amigo

Mở cửa hằng ngày 11:00 – 23:00

55-57 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. HCM

ĐT: (028) 3824 1248

www.amigo.wmcvietnam.com

facebook.com/AmigoGrillRestaurant


 

Súp đuôi bò bổ dưỡng

Khám phá món súp đuôi bò độc đáo nhưng không kém phần bổ dưỡng, được chế biến từ những khoanh đuôi bò giòn tan và nước súp thanh trong, dùng kèm với bún gạo cho phần ăn thêm thú vị. Món súp đuôi bò thơm ngon được phục vụ với mức giá 199.000++ VNĐ, tặng kèm trà Lipton hoặc cà phê, Pepsi. Chỉ thêm 39.000++ VNĐ, có thể đổi thành nước trái cây tươi với các lựa chọn: cam, dưa hấu, chanh dây, ổi, thơm, cà chua, cà rốt.

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1 sôi động, Café Central Nguyễn Huệ là điểm dừng chân không thể bỏ qua của cư dân thành phố và khách du lịch quốc tế, phục vụ nhiều món ngon Việt Nam và quốc tế cho cả bữa sáng, trưa và tối. Đặc biệt với phong cách Alfresco phóng khoáng mỗi buổi tối ngồi ngoài trời dọc phố đi bộ Nguyễn Huệ, sảng khoái với những hương vị ẩm thực tinh tế.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Café Central Nguyễn Huệ

Mở cửa hằng ngày 7:00 – 24:00

Tòa nhà Sun Wah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. HCM

ĐT: (028) 3821 9303

www.cafecentral.wmcvietnam.com

facebook.com/cafecentralnguyenhue


 

Lễ hội gà tây

Thưởng thức các hương vị gà tây khác lạ được biến tấu theo phong cách ẩm thực Đức độc đáo: Súp bí gà tây, Xúc xích gà tây và phô mai xông khói, Thịt gà tây nhồi giăm bông và phô mai tẩm vụn bánh mì chiên, Ức gà tây đút lò với lá đinh lăng và xốt cam, Gà tây tẩm vụn bánh mì chiên, và bánh bí. Các món chính được phục vụ kèm với bí đỏ nghiền và cải Brussels và có giá từ 220.000++ VNĐ.

Là nhà hàng Đức lâu đời nhất thành phố, Đức Bảo góp phần du nhập nhiều hương vị Đức truyền thống vào Việt Nam như xúc xích, bò hầm vang đỏ với xốt nho khô và đùi heo muối chiên giòn. Quầy bar gỗ đặc trưng trong thiết kế của nhà hàng đã trở thành điểm hẹn quen thuộc cho khách địa phương và quốc tế thưởng thức 2 loại bia nổi tiếng Krombacher và Schneider Weisse nhập khẩu từ Đức cùng bộ sưu tập rượu mùi trứ danh. Đức Bảo ngày càng mở rộng với không gian rộng rãi, không khí truyền thống nước Đức và nội thất trang trí kiểu Bavaria. Thực khách còn có thêm lựa chọn vị trí đẹp tại tầng 2 hoặc thư giãn ngoài ban công đón gió trời và ngắm đường Đồng Khởi.

 

Nhà hàng Đức Bảo Gartenstadt

Mở cửa hằng ngày 10:30 - 24:00

34-36 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

ĐT: (028) 3822 3623

www.gartenstadt.wmcvietnam.com

www.facebook.com/gartenstadtrestaurant


 

Combo Teppayaki ba loại hải sản

Thưởng thức ba loại hải sản tươi ngon kết hợp hoàn hảo gồm Tôm hùm baby xốt phô mai, Sò điệp xốt cay và Cá chẽm bơ tỏi dưới ngọn lửa Teppanyaki sống động, dùng kèm rau xào, cơm chiên và súp miso. Khi thưởng thức combo Teppanyaki Ba Loại Hải Sản, thực khách còn được tặng kèm một ly vang sủi Mionetto Extra Dry và món tàu hủ Nhật tráng miệng, với giá 999.000++ VNĐ.

Nhà hàng Kissho không chỉ mang tới hương vị Nhật đích thực chế biến từ các loại thịt nhập khẩu tươi ngon cùng nhiều gia vị truyền thống, mà còn giúp thực khách trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực Nhật đặc sắc như teppanyaki, sushi và yakiniku với đầu bếp chuyên nghiệp biểu diễn chế biến ngay tại chỗ. Trên diện tích 1.000m2, Kissho có công suất phục vụ tới 200 khách, thích hợp cho các sự kiện gặp mặt sang trọng và cả tiệc đặt riêng trong phòng VIP.

 

Nhà hàng Kissho

Mở cửa hằng ngày 11:00 - 23:00

14 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. HCM

ĐT: (028) 3823 2223

www.kissho.wmcvietnam.com

facebook.com/KisshoRestaurant

 

 

Tin: Bảo Khuyên - Xuân Nghi

RELATED ARTICLES