CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III

11/01/2020

Ngày 10/1/2020, Câu lạc bộ (CLB) Lữ hành UNESCO Hà Nội đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2024. Trong đó, tạp chí Travellive vinh dự là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho sự kiện lần này.

Đại hội lần này nhằm bầu ra những nhân tố xuất sắc, có đóng góp vào sự phát triển cho ngành du lịch thủ đô, đồng thời tìm ra các giải pháp thiết thực nhằm cùng phát triển kinh doanh trong tình hình mới, tạo nên những giá trị bền vững cho ngành du lịch Hà Nội trong tương lai.

Ban chấp hành mới của CLB Lữ hành Unesco Hà Nội nhiệm kỳ 2020-2024

Ban chấp hành mới của CLB Lữ hành Unesco Hà Nội nhiệm kỳ 2020-2024

Tham dự Đại hội lần này có trên 600 đại biểu lãnh đạo từ các tổng cục du lịch/cơ quan xúc tiến du lịch các nước; các Sở Du lịch/Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch các tỉnh/trung tâm thông tin, xúc tiến các tỉnh; liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam/liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội/hiệp hội UNESCO Hà Nội; các hiệp hội/hội liên kết/CLB lữ hành cả nước; các cơ quan phóng viên báo chí và đặc biệt là hơn 400 CEO các công ty lữ hành, các đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch trong nước cũng như quốc tế. Trong đó, tạp chí Travellive là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho sự kiện lần này.

Tại sự kiện cũng đã diễn ra lễ trao giấy khen cho hội viên CLB có thành tích đóng góp xuất sắc 2016-2019 và lễ trao chứng nhận hội viên mới của CLB.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Bên cạnh đó, đã thành truyền thống hàng năm, CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội cũng tổ chức chuỗi hoạt động Giao lưu doanh nghiệp: “Kết nối - Trách nhiệm - Đoàn kết - Hành động” dành cho các khách mời và hội viên CLB vào ngày 11/1/2020. Các sự kiện trong chương trình bao gồm "Famtrip Hành trình xanh" tại Bến Đục, suối Yến, chùa Hương; "Business Matching - Giao lưu kết nối doanh nghiệp" và Gala Dinner tại Hà Nội. Đây là dịp để các hội viên và khách mời cùng nhau gặp mặt, giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm cũng như khó khăn và thuận lợi trong năm qua, đồng thời hướng tới những nhiệm vụ trong năm mới.

Ông Trương Quốc Hùng, Chủ tịch CLB chia sẻ: “Là một tổ chức xã hội nghề nghiệp được thành lập bởi các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, dưới lá cờ của hiệp hội UNESCO, CLB lữ hành UNESCO Hà Nội luôn là cầu nối giữa các hội viên, xây dựng mạng lưới liên kết giữa các doanh nghiệp nhằm hỗ trợ liên kết cùng phát triển. Đến nay, sau 10 năm hoạt động và phát triển, CLB lữ hành UNESCO Hà Nội tiếp tục phát huy sức mạnh kết nối và mong muốn vươn lên một tầm cao mới trong sứ mệnh của mình”.

20200110_173508ok

Chương trình "Gala Hội ngộ ba miền", "Hội tụ CEO Du lịch" CLB tổ chức từ năm 2017 đến nay đã trở thành ngày hội các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, là nơi kết nối giao lưu của gần 1.000 hội viên CLB và bạn bè quốc tế.

CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội

Với 10 năm hoạt động, CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội (Hanoi UNESCO Travel Club) là tổ chức xã hội nghề nghiệp quy tụ các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch, hoạt động dưới ngọn cờ của Hiệp hội UNESCO Hà Nội. Đây là cầu nối để giới thiệu, quảng bá hình ảnh ngàn năm văn hiến của vùng đất truyền thuyết Thăng Long, đồng thời tạo dựng môi trường lữ hành văn minh, sân chơi thú vị cho doanh nghiệp du lịch Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung, góp phần vào sự phát triển chung của du lịch Việt Nam.

  • Địa chỉ: 162B Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Tel: 024.3 5111 555
  • Email: [email protected] / [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HUTC.org/
  • Website: https://hutc.org/
Liên Liên
RELATED ARTICLES