Dalat Edensee – Thiên đường nghỉ dưỡng

26/11/2015

Nép mình trong trái tim của "Rừng huyền thoại của Việt Nam”, tọa lạc tại vị trí cao 1.500 m so với mực nước biển, Dalat Edensee là điểm khởi đầu hoàn hảo cho các chuyến đi đến các vùng cao nguyên và là một viên ngọc ẩn trong hệ thống khu nghỉ dưỡng sang trọng của Việt Nam.

Phòng ở và các khu biệt thự được thiết kế thanh lịch mang đến cho khách lưu trú một thiên đường nhỏ cho riêng họ, với  tầm nhìn bao quát những cánh rừng thông, những ngọn núi nhấp nhô, hoặc hồ Tuyền Lâm nước xanh trong như ngọc.

Tại Edensee, khách sẽ thư thái dùng bữa sáng tại nhà hàng Reisling, vốn được đặt tên của một trong các loại vang trắng nổi tiếng có nguồn gốc từ vùng Rhine ở Đức, Eden Lake Café với tiệc trà và bánh ngọt xế chiều hay đặc biệt nhất là thưởng thức tiệc nướng tại Panorama Terrace với hướng nhìn tuyệt đẹp ra hồ thơ mộng, bên cạnh là rừng thông vi vu nơi bạn có thể đắm mình thư giãn trong thiên nhiên gần gũi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với nhiều dịch vụ thể dục thể thao, sinh hoạt trong và ngoài trời, hầu hết được miễn phí. Du khách có thể hàn huyên cùng bạn bè tại VIP club với những loại rượu và cigar thượng hạng hay tập bắn cung, chèo thuyền thưởng ngoạn cảnh đẹp hồ Tuyền Lâm và xung quanh resort.

Ngoài ra, du khách có thể thư giãn tại hồ bơi nước ấm, sử dụng dịch vụ xông hơi, bóng bàn hay xem film, hát karaoke,…chắc chắn với nhiều chương trình sinh hoạt tại Edensee Resort sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt, khó quên.

Hiện nay, Dalat Edensee đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho Khách vào mùa Lễ Hội cuối năm: với giá từ 2,940,000 VNĐ/ khách cho kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ có dịp trải nghiệm toàn bộ các hoạt động và dịch vụ hấp dẫn dành cho mùa lễ hội 2015.

Dalat Edensee Resort 

  • Khu Du Lịch Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt 
  • ĐT: +84-63-383 1515
  • Email: [email protected] 
  • Website: www.dalatedensee.com

 

RELATED ARTICLES