DaNang Golden Bay - Vẻ đẹp của kỳ quan

23/04/2018

Nằm ngay tại nơi giao thoa của dòng sông Hàn thơ mộng, Biển Đông và Bán đảo Sơn Trà, Danang Golden Bay là khách sạn 5 sao với những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Đây cũng là khách sạn đầu tiên ở Đà Nẵng có phòng nghỉ dưỡng và căn hộ dát vàng với nét kiến trúc được lấy cảm hứng từ sự sang trọng của vàng và khung cảnh hùng vĩ của vịnh Đà Nẵng.

Nắm giữ nhiều kỷ lục tại Việt Nam như: bể bơi vô cực dát vàng 24K, cao nhất và lớn nhất thế giới, tòa nhà có số phòng khách sạn lớn nhất Việt Nam, khách sạn Danang Golden Bay có 29 tầng với tổng cộng 1824 phòng, căn hộ tiêu chuẩn 5 sao không chỉ là nơi nghỉ dưỡng cao cấp mà còn cung cấp nhiều dịch vụ cho khách lưu trú như spa, city tour và khu công viên kỳ quan dát vàng với mô hình 10 kỳ quan trên thế giới và Việt Nam thu nhỏ.

Tại đây du khách có thể thoải mải dạo chơi trong công viên kỳ quan với các thắng cảnh nổi tiếng như: Hải Đăng, Khải Hoàn Môn, Cối Xay Gió, Kim Tự Tháp, Tháp Rùa, Chùa Một Cột, Vạn Lý Trường Thành, Tháp Effel, Nữ thần tự do. Tất cả đều được tạo tác công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết và đặc biệt, 10 kỳ quan đều được dát vàng 24K toàn bộ bằng công nghệ hiện đại của Đức.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trải nghiệm những nét đẹp tự nhiên của thành phố đáng sống nhất Việt Nam và khám phá điểm đến văn hóa đặc trưng của phố Cổ Hội An và Cố Đô Huế, từ ngày 27.4.2018, du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Danang Golden Bay quý khách không chỉ có cơ hội lạc mình vào “đêm hoàng cung” - Golden Night Show – với những vũ điệu, ca khúc đặc trưng của miền Trung mà còn có thể tận hưởng nét ẩm thực độc đáo thuần Việt trong không gian sang trọng của nhà hàng Horizon. Chương trình Golden Night Show cũng là chương trình duy nhất tại Danang chuyển tải trọn vẹn nét văn hóa thuần Việt qua ca Huế, vũ điệu Apsara và show Áo dài vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần.

Chào mừng sự kiện cuộc thi pháo hoa quốc tế hàng năm, Danang Golden Bay với chuỗi sự kiện “ Beer Pool Party”, một trong những điểm xem pháo hoa đẹp nhất tại Đà Nẵng, hứa hẹn bùng nổ với không gian tiệc sôi động, trẻ trung. Đây cũng làm nơi duy nhất tại thành phố Đà Nẵng cho bạn một sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi có thể “vừa bơi, vừa ngắm pháo hoa”.

Chương trình Golden Night Show vào lúc 19h – 21h, thứ 6 hàng tuần với những show trình diễn những vũ điệu hoàng cung, trình diễn áo dài. Giá 599,000 vnd ++/ pax (kèm welcome cocktail và set menu món Việt).

Chương trình Beer Pool Party vào lúc 16h – 23h– vào các ngày 30/4, 26/5, 2/6, 9/6, 30/6 với giá vé: 299,000 vnd/ người (kèm 1 bia và đồ ăn nhẹ).

 

Bảo Khuyên - Xuân Nghi

RELATED ARTICLES